Kim Clijsters dừng bước trong luyến tiếc

16/03/2011 12:29 GMT+7

* Federer và Djokovic thẳng tiến (TNO) Trong một ngày có ít sự đảo lộn, thì việc Kim Clijsters ngậm ngùi dừng bước và sự thăng hoa của tay vợt Trung Quốc Shuai Peng được xem là điểm nhấn ở các trận đấu thuộc vòng 3 giải BNP Paribas Open diễn ra rạng sáng nay (16.3).

Chấn thương vai đã buộc Kim Clijsters phải dừng bước ở vòng 3 - Ảnh: Reuters

* Federer và Djokovic thẳng tiến

(TNO) Trong một ngày có ít sự đảo lộn, thì việc Kim Clijsters ngậm ngùi dừng bước và sự thăng hoa của tay vợt Trung Quốc Shuai Peng được xem là điểm nhấn ở các trận đấu thuộc vòng 3 giải BNP Paribas Open diễn ra rạng sáng nay (16.3).

Sức mạnh của Kim Clijsters (hạt giống số 2) thể hiện ngay ở ván đầu sau khi vượt qua Marion Bartoli (15) với điểm số 6/3. Tuy nhiên, điều mà Clijsters không muốn lại đến khi chấn thương vai gặp phải ở vòng 3 tái phát và buộc tay vợt người Bỉ phải bỏ cuộc ở game thứ 5 của ván 2.

Chấn thương của Kim Clijsters không những giúp Bartoli dễ dàng góp mặt ở tứ kết, mà còn đem lại niềm vui cho Caroline Wozniacki (người thắng Alisa Kleybanova 2/6, 6/3, 6/1) do tay vợt Đan Mạch chắc chắn sẽ giữ được vị trí số 1 thế giới đến hết tháng này.

Trong khi  đó, tay vợt người Trung Quốc Shuai Peng (người vừa giành 2 HLV đơn và đôi nữ ở Asian Games) tiếp tục bay cao khi đánh bại Nadia Petrova (18) với điểm số 6/4, 5/7 và 6/3. Shahar Peer (10), Victoria Azarenka (8) và Ana Ivanovic (19) lần lượt vượt qua Francesca Schiavone (5), Agnieszka Radwanska (9) và ĐKVĐ Jelena Jankovic (6) để góp mặt ở tứ kết, còn cựu số 1 thế giới Dinara Safina không thể nối dài chuỗi trận ấn tượng khi thua chóng vánh người đồng hương Maria Sharapova (16) 2/6, 0/6.

Ở các trận đấu còn lại vòng 3 nội dung đơn nam, những tay vợt mạnh như Federer (2), Djokovic (3), Berdych (6), Roddick (8)… đều chỉ mất chút sức lực để có được chiến thắng nhẹ nhàng sau 2 ván, trong khi tay vợt trẻ Ryan Harrison của chủ nhà Mỹ lại thăng hoa với chiến thắng trước “sao” trẻ người Canada Milos Raonic với điểm số 7/6, 4/6 và 6/4.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.