Kim Clijsters thẳng tiến

06/01/2010 08:45 GMT+7

Nhà vô địch Mỹ mở rộng 2009, Kim Clijsters đã không mấy khó khăn để giành quyền đi tiếp vào vòng 3 ở giải quần vợt Brisbane International, giải đấu làm nóng trước thềm Úc mở rộng 2010.

Kim Clijsters tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng

Nhà vô địch Mỹ mở rộng 2009, Kim Clijsters đã không mấy khó khăn để giành quyền đi tiếp vào vòng 3 ở giải quần vợt Brisbane International, giải đấu làm nóng trước thềm Úc mở rộng 2010.

Tại vòng 2, Kim Clijsters chỉ mất 60 phút để đánh bại tay vợt người Úc, Alicia Molik với tỷ số 6-0 và 6-3. Được biết, Alicia Molik từng là bạn thuở nhỏ của Clijsters, song trận đấu này lại diễn ra mà không hề có một chút “nhân nhượng” nào từ tình bạn mà Clijsters dành cho Molik.

Ở nội dung đơn nam của giải, á quân Úc mở rộng 2006  Marcos Baghdatis, vượt qua tay vợt người Mỹ, Mardy Fish với cùng tỷ số 7-5 sau hai séc. Ở vòng 2, Baghdatis sẽ gặp tay vợt người Czech, Thomas Berdych. Trong khi đó, James Blake đánh bại người đồng hương, đồng thời là hạt giống số 5 của giải Sam Querrey, với tỷ số 4-6, 6-3, 6-4.

Ở giải quần vợt Hopman, sau thất bại trước Romania, tuyển Úc đã đánh bại tuyển Mỹ với tỷ số 2-1. Samantha Stosur là người giúp tuyển Úc vượt lên dẫn trước bằng chiến thắng thuyết phục trước Melanie Oudin, người từng làm mưa làm gió tại giải Mỹ mở rộng 2009 khi lọt đến tứ kết với tỷ số 6-2, 6-4.

Không lâu sau đó, cựu số 1 thế giới,  Hewitt, đặt dấu chấm hết cho cơ hội đi tiếp của tuyển Mỹ khi hạ gục John Isner sau hai séc với tỷ số 6-1, 7-5.  Ở trận đánh đôi nam nữ cuối cùng, cặp Oudin-Isner gỡ lại thể diện đôi chút cho tuyển Mỹ khi giành chiến thắng trước cặp Stosur-Hewitt với tỷ số 2-1.

Tuyển Úc cần phải đánh bại tuyển Tây Ban Nha ở lượt cuối trong cả 3 trận mới có hy vọng giành quyền vào chung kết.

Phương Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.