Lý Hoàng Nam bại trận đáng tiếc ở giải ATP Challenger Nhật Bản

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
06/08/2019 13:52 GMT+7

Thắng đối thủ ở ván đầu nhưng tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam thua ở hai ván còn lại, dừng chân ở vòng 2 đơn nam giải quần vợt ATP Challenger Yokkaichi có tổng tiền thưởng 54.000 USD diễn ra hôm nay tại Nhật Bản.

Với hạng 400 ATP khi đăng ký dự giải, Hoàng Nam được chọn là hạt giống số 16, miễn thi đấu vòng đầu, chạm trán với tay vợt chủ nhà Imai Shintaro (hạng 468 ATP) ở vòng 2. Tuy nhiên ở bảng xếp hạng vừa công bố trước khi trận đấu này diễn ra, Hoàng Nam tụt 73 bậc, xuống hạng 473 ATP trong khi Imai Shintaro tăng tới 122 bậc, lên hạng 346.

Lý Hoàng Nam dừng chân ở vòng 2 đơn nam quần vợt ATP Challenger tại Nhật Bản

Khả Hòa

Ở ván đầu, Hoàng Nam nhập cuộc đầy sung sức, khai thác hiệu quả điểm yếu trái tay của Imai Shintaro, giành chiến thắng ấn tượng 6/2. Sang ván hai, Hoàng Nam chơi thiếu sắc bén trong khi Imai Shintaro đầy quyết tâm, thắng lại 6/2, cân bằng tỷ số 1-1.

Lý Hoàng Nam thua ngược đáng tiếc

Khả Hòa

Ở ván ba quyết định, hai tay vợt so kè điểm số đến 3/3 trước khi Imai Shintaro vượt lên giành chiến thắng 6/3. Thể lực suy giảm trong ván ba khiến Hoàng Nam không phát huy những cú đánh cuối sân uy lực. Những cú giao bóng của Hoàng Nam cũng thiếu lực và hay bị lỗi giao bóng kép. Tiếc cho Hoàng Nam bởi Imai Shintaro cũng không quá vượt trội, nhiều lần nôn nóng, đánh bóng hỏng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.