Lý Hoàng Nam chinh phục ATP Challenger Kazakhstan

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
12/07/2019 10:11 GMT+7

Hôm nay, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam lên đường sang Kazakhstan tranh tài giải quần vợt nhà nghề ATP Challenger-President’s Cup có tổng tiền thưởng 135.000 USD.

Với hạng 417 ATP, Hoàng Nam đoạt một trong những tấm vé cuối vào thẳng vòng chính nội dung đơn nam ở giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 15.7 đến 21.7. Khó khăn chờ đón tay vợt quê Tây Ninh ngay từ vòng đầu bởi các đối thủ dự giải đều rất mạnh, nhiều tay vợt trong tốp 200-300 ATP.

Lý Hoàng Nam sang Kazakhstan tranh giải nhà nghề

VTF

Hoàng Nam sau khi hồi phục chấn thương đã góp công đưa đội tuyển quần vợt Việt Nam thăng hạng nhóm II Davis Cup khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Vấn đề của Hoàng Nam như chính anh chia sẻ là cần có nhiều hơn những chiến thắng quan trọng ở những giải đấu nhà nghề như ATP Challenger tour lần này.

Lý Hoàng Nam muốn có nhiều chiến thắng ở giải nhà nghề ATP Challeger

VTF

Mỗi trận thắng ở ATP Challenger tour không những giúp Hoàng Nam thăng tiến trên bảng xếp hạng nhà nghề mà còn giúp anh khẳng định được khả năng ở giải đấu chất lượng cũng là câu trả lời cho việc anh đủ sức tấn công vào những đấu trường lớn chứ không chỉ quanh quẩn ở Men’s Futures.

Tay vợt số 1 Việt Nam có HLV thể lực theo hỗ trợ

VTF

Ở chuyến du đấu Kazakhstan lần này, ngoài HLV chuyên môn Nahum Garcia (Tây Ban Nha), Hoàng Nam còn có HLV thể lực Faruk Celikel (Thổ Nhĩ Kỳ) đi cùng. HLV Faruk Celikel thuộc biên chế CLB Hải Đăng Tây Ninh nhưng được đơn vị này tạo điều kiện đi hỗ trợ cho Hoàng Nam ở khâu chuẩn bị thể lực lẫn hồi phục sau thi đấu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.