Lý Hoàng Nam đứng đôi với Lê Quốc Khánh ở giải quần vợt nhà nghề Việt Nam F1 Futures

26/04/2018 08:28 GMT+7

Ban tổ chức giải quần vợt nhà nghề Việt Nam F1 Futures vừa công bố danh sách các tay vợt chủ nhà dự giải cũng như các suất đặc cách cho giải đấu diễn ra tại Huế từ ngày 30.4 đến ngày 6.5.

Theo đó, đáng chú ý chính là việc tay vợt đánh đơn số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam sẽ đứng cặp với đàn anh được xem là đánh đôi số 1 Việt Nam Lê Quốc Khánh.

Quốc Khánh năm nay đã 36 tuổi nhưng vẫn rất "bén" ở nội dung đánh đôi, gần nhất tại giải VTF Pro Tour 2 tại Tây Ninh anh cùng Đỗ Minh Quân vô địch đôi nam. Trước đó Quốc Khánh có mặt trong màu áo tuyển quần vợt Việt Nam tranh tài ở Davis Cup nhóm 3 và góp công đưa đội lên nhóm 2.

Lê Quốc Khánh (phải) đứng đôi cùng Lý Hoàng Nam tranh tài giải quần vợt nhà nghề Việt Nam F1 Futures tại Huế VTF

Lý Hoàng Nam nhiều lần khen ngợi khả năng đánh đôi của Quốc Khánh thuộc hàng hay nhất Việt Nam, tuy vậy tay vợt quê Tây Ninh chưa 1 lần đứng cùng đàn anh tranh tài ở một giải chính thức. Vì thế Việt Nam F1 Futures là lần đầu tiên 2 tay vợt này được “thỏa lòng” đứng cùng nhau.

Lý Hoàng Nam được kỳ vọng đăng quang trên sân nhà Độc Lập

Hoàng Nam với những cú thuận tay đầy uy lực, Quốc Khánh với những pha bắt lưới đầy đẳng cấp sẽ là bộ đôi rất đáng xem ở giải nhà nghề đầu tiên trong năm 2018 mà Việt Nam đăng cai.

Tuy vậy mục tiêu số 1 của Lý Hoàng Nam vẫn là tập trung cho nội dung đánh đơn nhằm tấn công vào tốp 400 ATP. Với hạng 459 ATP, Hoàng Nam được chọn là hạt giống số 1 đơn nam và sẽ cạnh tranh ngôi vô địch với những thách thức đến từ Nhật Bản, Mỹ, Ấn Độ.

Tài năng trẻ Nguyễn Văn Phương được trao suất đặc cách vào vòng chính đơn nam Khả Hòa

3 tay vợt Việt Nam còn lại được trao vé đặc cách vào vòng chính đơn nam Việt Nam F1 Futures là Trịnh Linh Giang, Phạm Minh Tuấn, Nguyễn Văn Phương. Suất đặc cách vòng loại đơn nam có Lê Khắc Tùng Lâm, Vũ Hà Minh Đức. 2 đôi được đặc cách là Trịnh Linh Giang/Nguyễn Văn Phương, Bùi Trí Nguyên/Lý Văn Tuấn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.