Lý Hoàng Nam kết hợp với bại tướng tại Mỹ mở rộng 2015

21/08/2015 08:09 GMT+7

(TNO) Thông tin từ Ai Cập cho biết, nhà vô địch trẻ Wimbledon Lý Hoàng Nam sẽ không còn đánh cặp cùng đối tác ăn ý Sumit Nagal (Ấn Độ) tại nội dung đôi nam ở giải trẻ Mỹ mở rộng sắp tới.

(TNO) Thông tin từ Ai Cập cho biết, nhà vô địch trẻ Wimbledon Lý Hoàng Nam sẽ không còn đánh cặp cùng đối tác ăn ý Sumit Nagal (Ấn Độ) tại nội dung đôi nam ở giải trẻ Mỹ mở rộng sắp tới.

HLV Christian Brydniak cùng 2 tay vợt Lý Hoàng Nam (bìa trái) và Artem Vũ - Ảnh facebook nhân vật

Đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng trẻ thế giới, Lý Hoàng Nam nghiễm nhiên được đặc cách vào thẳng vòng chính thức của giải trẻ Mỹ mở rộng sẽ khởi tranh vào cuối tháng 8.

Dự kiến, Lý Hoàng Nam sẽ dự tranh ở cả 2 nội dung là đơn nam và đôi nam. Tuy nhiên, ở nội dung đôi nam Nam sẽ không còn cơ hội đứng đánh cặp cùng đối tác rất ăn ý là tay vợt người Ấn Độ Sumit Nagal.

HLV Christian Brydniak cho biết, Sumit Nagal sẽ không thi đấu tại giải Mỹ mở rộng 2015 (không tiết lộ lý do). Sự vắng mặt đáng tiếc này khiến Nam mất một đối tác ăn ý và buộc phải tìm kiếm “nửa kia” mới trong hành trình chinh phục giải Grand Slam trẻ cuối cùng của mình.

3 thầy trò tranh thủ thư giãn tại bãi biển ngày 14.8 - Ảnh: facebook nhân vật

Rất may, sau qua trình tìm hiểu và liên hệ, Lý Hoàng Nam đã tìm được đối tác mới rất ấn tượng là tay vợt người Nhật Bản Akira Santillan, tay vợt đang xếp hạng 645 ATP (hạng 5 trẻ thế giới).

Akira Santillan không phải là người xa lạ với Lý Hoàng Nam. Chính anh, cùng với Opelka chính là bại tướng của Lý Hoàng Nam trong trận chung kết đôi nam trẻ Wimbledon hồi tháng 7 vừa qua.

Có lẽ, ấn tượng với những cú đánh uy lực và chính xác của Hoàng Nam nên tay vợt đang xếp trên Nam 672 bậc ATP đã nhận lời để cùng chuẩn bị cho giấc mơ chinh phục nội dung đôi nam giải trẻ Mỹ mở rộng.

“Akira và Nam chưa bao giờ thi đấu cặp với nhau nhưng đã gặp nhau rất nhiều lần ở các giải đấu trước đó. Tôi tin rằng cả 2 sẽ kết hợp tốt với nhau. Akira Santillan là một tay vợt giỏi. Tôi hy vọng bộ đôi này sẽ vô địch giải Mỹ mở rộng”, ông Christian Brydniak cho biết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.