Lý Hoàng Nam thắng kép ở giải quần vợt nhà nghề tại Trung Quốc

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
06/06/2019 08:53 GMT+7

Vừa trở lại sau chấn thương, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam có chiến thắng tưng bừng ở vòng 1 nội dung đơn nam lẫn đôi nam giải quần vợt nhà nghề M25 Hong Kong (Trung Quốc) diễn ra ngày 5.6.

M25 Hong Kong là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) vốn có tổng tiền thưởng là 25.000 USD. Với hạng 405 ATP, tay vợt quê Tây Ninh được chọn là hạt giống số 4 nội dung đơn nam, hạt giống số 3 nội dung đôi nam khi đứng cùng Blake Ellis (Úc).
Lý Hoàng Nam trở lại mạnh mẽ sau chấn thương Độc Lập
Trước William Ma (Úc) chưa có hạng nhà nghề lại thi đấu dưới cơ, Hoàng Nam khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng 2-0 với cùng điểm số 6/2.
Ở trận đôi diễn ra cùng ngày, Hoàng Nam/ Blake Ellis thắng nhọc nhằn đôi liên quân Scott Duncan (Anh)/Arturs Lazdins (Latvia) với tỷ số 2-0 (7/6, 7/6).
Hoàng Nam thắng đơn lẫn đôi tại giải quần vợt nhà nghề ở Trung Quốc Độc Lập
Không có bất ngờ khi Hoàng Nam giành thắng lợi trước các đối thủ yếu hơn nhưng màn thể hiện ngay khi vừa trở lại sau chấn thương cho thấy tay vợt này đã hồi phục tốt.
Đối thủ của Hoàng Nam ở vòng 2 đơn nam là tay vợt cùng tuổi Yuki Mochizuki (Nhật Bản, hạng 617 ATP). Ở tứ kết đôi nam, Hoàng Nam/ Blake Ellis gặp Mochizuki/Sekiguchi (Nhật Bản).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.