Lý Hoàng Nam thay đổi dòng vợt mới đặt mục tiêu vào top 300 thế giới

28/09/2019 06:35 GMT+7

Tay vợt Lý Hoàng Nam đã quyết định sẽ thay đổi dòng vợt đánh của mình với hy vọng sẽ cải thiện thành tích và chất lượng thi đấu cũng như đặt mục tiêu vào top 300 thế giới vào sang năm

Qua quá trình tập luyện và cảm nhận được sự phù hợp của dòng sản phẩm của cây vợt Babolat, tay vợt số 1 của quần vợt Việt Nam là Lý Hoàng Nam đã đi đến quyết định hợp tác với hãng thể thao này và xem như đó là sự thay đổi lớn trong hành trình chính phục quần vợt thế giới nhà nghề của mình.
Lý Hoàng Nam cho biết: “Sau thời gian tìm hiểu tôi đã cảm thấy hợp với dòng sản phẩm vợt Pure Strike và chuẩn bị cho hành trình chinh phục mới với dòng vợt này. Đây là dòng vợt có công nghệ mới 2020 và có tính công nghệ trợ thủ cho các VĐV chuyên nghiệp trong thi đấu quốc tế”.

Lý Hoàng Nam phát biểu trong buổi ký kết hợp đồng

MT

Đây là cây vợt đang được Dominic Thiem (Áo) đang sử dụng trong giải Pháp mở rộng và Mỹ mở rộng vừa qua. Bên cạnh đó, Lý Hoàng Nam còn nhận được những sản phẩm của hãng như túi, ba lô, dây đan và phụ kiện quấn cán trong 3 năm. Hy vọng với sản phẩm này sẽ giúp Lý Hoàng Nam sẽ cải thiện được thành tích cho mình trong thời gian sắp tới mà mục tiêu quan trọng là hướng đến một vị trí trong top 300 thế giới.
Hot girl làng võ Châu Tuyết Vân và nhiều VĐV bóng rổ, bóng đá, điền kinh, quần vợt cùng một sô tên tuổi trong giới showbiz như Chi Pu, Minh Tú, VĐV tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc.. đã có mặt trong buổi khai trương làm mới cửa hàng Adidas 2 tầng ở Sài Gon Center vào tối qua. Nhiều dòng sản phẩm mới trải dài từ Originals, Football và Sport dành cho tất cả mọi người đã được giới thiệu một cách đa dạng trong một không gian mới mẻ với phong cách trẻ trung, sinh động.Châu Tuyết Vân cho biết cô và các bạn trong đội tuyển quyền và võ nhạc taekwondo sẽ có nhiều chọn lựa hơn với một trung tâm mua sắm trang phục và dụng cụ thể thao lớn của Adidas như thê này. Điều đó giúp cô tự tin và thoải mái hơn khi tập luyện và biểu diễn.

Châu Tuyết Vân (giữa) và các nghệ sĩ, VĐV dự lễ tại Sàigòn Center

Chấu Tuyết Vân trò chuyện về các dòng sản phẩm mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.