Lý Hoàng Nam tiếp tục thi đấu thành công tại quê nhà

Minh Tân
Minh Tân
02/11/2018 19:08 GMT+7

Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đã giành cả chiến thắng ở nội dung đơn lẫn đôi trong ngày thi đấu hôm nay của giải quần vợt nhà nghề Vietnam F5 Futures – Hải Đăng Cup 2018 đang diễn ra tại Tây Ninh.

Được thi đấu ở quê nhà của mình, Lý Hoàng Nam đã rất nỗ lực nhằm đạt được thành tích cho riêng mình và cả cống hiến cho những khán giả ở quê hương. Sau khi đạt được chức vô địch đôi nam và á quân đơn nam ở giải Vietnam F4 Futures hồi tuần trước, thì tại giải đấu này anh tiếp tục có những chiến thắng để lọt vào bán kết đơn nam và chung kết đôi.

Ở nội dung đơn nam diễn ra vào buổi sáng, Lý Hoàng Nam đã gặp tay vợt hạt giống số 6 người Đức Robert Strombacks. Cả hai đã bước vào trận đấu này với quyết tâm cao và tạo ra thế trận rất “giằng co”. Tuy nhiên ở bàn đấu thứ 7 của ván đấu thứ nhất, Hoàng Nam đã xuất sắc có bàn bẻ giao bóng duy nhất để giành được chiến thắng với tỷ số 6/4.

Hạt giống số 6 Strombacks đã bại trận trước Hoàng Nam VTF

Thế trận của ván đấu thứ hai đã hoàn toàn thuộc về Hoàng Nam khi anh có đến 3 bàn bẻ giao bóng của Strombacks để tiếp tục có thêm ván thắng với tỷ số 6/2. Chiến thắng này đã đưa Hoàng Nam vào vòng bán kết và đối thủ tiếp theo sẽ là tay vợt Đài Loan Cheng Yu Yu (Hạng 688 ATP). Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 10 giờ sáng mai.

Ở buổi chiều cùng ngày, đôi Hoàng Nam - Safiullin (Nga) bước vào trận bán kết đôi nam và gặp cặp đôi người Đài Loan Yu Hsiou Hsu - Cheng Yu Yu. Cặp đôi Hoàng Nam - Safiullin đã tiếp tục tạo ra một cuộc lội ngược dòng khi giành được chiến thắng 2-1 (1/6, 6/3, 10/8) để giành vé vào tranh trận chung kết.

Pha bóng bắt lưới rất hay của Hoàng Nam trong trận bán kết VTF

Đối thủ trong trận chung đôi nam của Hoàng Nam – Safiullin sẽ là cặp đôi “người quen” Francis Casey Alcantara (Philippines) - Markus Eriksson (Thụy Điển). Bởi đây chính là cặp đôi đã thua Hoàng Nam – Quốc Khánh trong trận chung kết Vietnam F4 Futures. Trận chung kết này sẽ được diễn ra vào 14 giờ 30 ngày mai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.