Lý Hoàng Nam và Roman Safiullin vào bán kết đôi nam giải F5 Futures

Minh Tân
Minh Tân
01/11/2018 19:02 GMT+7

Cặp đôi liên quân Lý Hoàng Nam (Việt Nam) - Roman Safiullin (Nga) đã có cuộc lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng trước cặp người Mỹ Oosterbaan – Shropshire với tỷ số 2-1 (1/6, 6/2, 10/6) để vào bán kết nội dung đôi nam của giải quần vợt nhà nghề Vietnam F5 Futures - Hải Đăng Cup 2018.

Dù được đánh giá là mạnh hơn khi Hoàng Nam là á quân và Safiullin đã vô địch của giải Vietnam F4 Futures diễn ra hồi tuần trước, nhưng cặp đôi này đã nhập cuộc không tốt ở ván đấu đầu tiên tại vòng tứ kết. Trong khi đó, cặp đôi của Mỹ đã tỏ ra rất ăn ý và những pha bắt lưới rất hay đã giúp Oosterbaan – Shropshire có được chiến thắng với tỷ số cách biệt 6/1.

Cặp đôi người Mỹ đã chơi rất hay trong ván thứ nhất VTF

Không muốn dừng bước sớm, Hoàng Nam và Safiullin đã vùng lên tấn công mạnh mẽ hơn ở ván thứ hai với những pha bóng dứt điểm rất đẳng cấp. Với thế trận này, cặp Hoàng Nam – Safiullin đã thắng lại ván đấu này với tỷ số 6/2. Lên tinh thần sau ván thắng này, Hoàng Nam – Safiullin tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình bằng chiến thắng 10/6 ở loạt đánh super tie-break và giành quyền vào bán kết.

Lý Hoàng Nam cũng có chiến thắng để vào tứ kết đơn nam VTF

Trước đó ở nội dung đơn nam, hạt giống số 3 Lý Hoàng Nam cũng đã có chiến thắng 2-0 (6/3, 6/2) trước tay vợt người Ấn Độ Kunal Anand (Hạng 1.050 thế giới) để giành vé vào tứ kết.

Ở trận đấu này, thế trận hết sức giằng co đã được hai tay vợt tạo ra. Phải đến bàn thứ tư của ván thứ nhất, Hoàng Nam mới có thể bẻ giao bóng của Anand để vượt lên dẫn trước 3/1.

Anand đã gây chút khó khăn cho Hoàng Nam ở đầu ván thứ nhất VTF

Nhưng ngay ở bàn đấu sau đó, Anand cũng xuất sắc thắng lại bàn giao của Hoàng Nam để rút ngắn tỷ số xuống con 2/3. Sau bàn đấu này, Hoàng Nam bắt đầu tăng tốc và có thêm 1 bàn bẻ giao nữa để giành được chiến thắng 6/3 ở ván đấu này. Bước vào ván thứ hai, Anand đã gặp phải chấn thương ở chân và khiến cho anh tiếp tục nhận lấy ván thua với tỷ số 2/6 trước Hoàng Nam.

Với chiến thắng này, Hoàng Nam sẽ gặp hạt giống số 6 Robert Strombacks (Đức, hạng 621 thế giới) vào lúc 10 giờ sáng mai 2.11 tại vòng tứ kết. Buổi chiều cùng ngày vào lúc 14 giờ 30, đôi Hoàng Nam - Safiullin sẽ có trận bán kết đôi nam gặp cặp đôi hạt giống số 2 người Đài Loan Yu Hsiou Hsu - Cheng-Yu Yu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.