Maria Sharapova vô tư đến Mỹ ‘tụ tập’ giữa đại dịch

26/04/2020 20:44 GMT+7

Mặc cho những quy định cách ly do ảnh hưởng của Covid-19 , ‘búp bê Nga’ Maria Sharapova vẫn đến Los Angeles (Mỹ) để thăm bạn bè cùng với bạn trai Alexander Gilkes.

Sharapova đã bị bắt gặp khi đang ở một ngôi nhà sang trọng bên bờ biển Los Angeles. Masha và những người bạn của mình dường như đã quên mất các quy tắc giãn cách xã hội nhằm nỗ lực chống lại sự lây lan của Covid-19.
Những hình ảnh được chụp vào hôm thứ sáu (24.4) cho thấy cựu tay vợt người Nga và bạn trai đang thư giãn trên ban công ngập nắng cùng với một cặp vợ chồng khác ở khu vực bãi biển Manhattan. Cả 4 người không giữ đúng khoảng cách an toàn 2 mét. Trong khi đó, hiện tại nước Mỹ đang bị tàn phá rất nặng nề bởi đại dịch Covid-19, với hơn 900.000 trường hợp được xác nhận nhiễm Covid-19 và 850 trường hợp tử vong chỉ riêng ở Los Angeles.

Sharapova và bạn trai triệu phú Alexander Gilkes

Ảnh: Chụp màn hình

Sharapova bắt đầu hẹn hò với doanh nhân người Anh, Alexander Gilkes từ năm 2018. Tay vợt từng 5 lần giành được các danh hiệu Grand Slam đã không còn tập luyện kể từ khi chia tay quần vợt vào tháng hai để dành thời gian cho việc kinh doanh của mình.
Masha tuyên bố "treo vợt" hồi đầu năm nay theo phong cách của riêng mình. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền của tạp chí Vogue, cô cho biết: “Cuộc sống của tôi là quần vợt và quần vợt đã cho tôi một cuộc sống. Tôi sẽ nhớ nó mỗi ngày. Tôi sẽ rất nhớ những khi tập luyện và thói quen hằng ngày của mình: Thức dậy vào lúc bình minh, xỏ giày trái trước và đóng cửa sân trước khi tôi đánh quả bóng đầu tiên trong ngày".

Nhãn hiệu Sugarpova của Masha

Ảnh: Chụp màn hình

Sharapova hiện đang tập trung hoàn toàn cho việc kinh doanh, trong đó có cả nhãn hiệu đồ ngọt và bánh kẹo của riêng mình với nhãn hiệu Sugarpova
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.