Một tay vợt nữ trẻ của Nga qua đời

22/01/2015 16:51 GMT+7

(TNO) Làng quần vợt Nga vừa đón nhận một tin sốc khi tay vợt nữ xinh đẹp Violetta Degtiareva (người đang được mệnh danh là hậu duệ của cựu nữ hoàng sắc đẹp banh nỉ Anna Kournikova) qua đời ở tuổi 23 do bệnh tim.

(TNO) Làng quần vợt Nga vừa đón nhận một tin sốc khi tay vợt nữ xinh đẹp Violetta Degtiareva (người đang được mệnh danh là hậu duệ của cựu nữ hoàng sắc đẹp banh nỉ Anna Kournikova) qua đời ở tuổi 23 do bệnh tim.

>> VĐV cricket qua đời vì bị trúng bóng vào đầu
>> Cựu chuyên gia Kazuyoshi Tanabe qua đời vì ung thư
>> Sao quần vợt Anh qua đời vì ung thư gan
>> Một cầu thủ Thụy Điển qua đời vì đột quỵ trên sân
>> Ca sĩ hát khai mạc World Cup đột ngột qua đời
>> Một cựu cầu thủ trẻ Liverpool đột ngột qua đời

 

Degtiareva là tay vợt xếp hạng 1.084 thế giới

Theo tờThe West Australian, trước khi qua đời Degtiareva xếp hạng 1.084 thế giới nhưng cô khá nổi tiếng khi được nhiều người hâm mộ biết đến nhờ sở hữu sắc đẹp được so sánh như Kournikova. Theo báo giới Nga, tay vợt trẻ Degtiareva lại có cuộc đời không may mắn khi sụp đổ trong một buổi tập và qua đời sau đó.

Trước đó, Degtiareva từng lọt vào vòng tứ kết giải ITF-Turnier tại Thổ Nhĩ Kỳ, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của tay vợt xinh đẹp này. Tuy nhiên, dù chưa đạt được những thành tích cao nhưng Degtiareva luôn thu hút sự tò mò mỗi khi ra sân bởi vẻ đẹp hút hồn được ví như Kournikova.

Trong sự nghiệp của mình, Kournikova dù chưa từng một lần đăng quang tại đấu trường Grand Slam nhưng lại luôn trở thành "cột thu lôi" đối với người hâm mộ nhờ sở hữu một sắc đẹp hoàn hảo. Điều đó giúp Kournikova trở nên rất nổi tiếng và nhận được thu nhập cao nhất thế giới trong giai đoạn còn thi đấu (từ năm 1995 - 2007). Sau năm 2001, Kournikova còn nổi tiếng hơn khi cặp kè với ngôi sao nhạc pop Enrique Iglesias trước khi cưới nhau vào năm 2008.

Tin tức về cái chết của Degtiareva không được công bố nhưng những người yêu mến quần vợt Nga đều biết đến khi một người bạn chơi quần vợt là  Anastasia Vdovenco tiết lộ trên Facebook với dòng chữ chia buồn: "Tôi không thế tin được (ý nói về việc Degtiareva qua đời). Nghỉ ngơi trong an lành". Đến nay vẫn có chưa có nguồn tin chính thức nào cho biết Degtiareva đã qua đời trong buổi tập hay trên sân thi đấu hoặc trong bệnh viện.

Tây Nguyên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.