Murray phục thù thành công trước Djokovic

03/03/2012 11:39 GMT+7

(TNO) Tay vợt số 4 thế giới Andy Murray đã không cho Novak Djokovic có cơ hội để giành chiến thắng lần thứ 4 liên tiếp sau khi giành chiến thắng trong trận bán kết giải Dubai Duty Free 2012, diễn ra vào khuya ngày 2.3 (giờ VN).

(TNO) Tay vợt số 4 thế giới Andy Murray đã không cho Novak Djokovic có cơ hội để giành chiến thắng lần thứ 4 liên tiếp sau khi giành chiến thắng trong trận bán kết giải Dubai Duty Free 2012, diễn ra vào khuya ngày 2.3 (giờ VN).

>> Djokovic tái ngộ Murray tại bán kết Úc mở rộng 2012
>> Top 11 tay vợt ăn mặc xấu, hài hước...
>> Djokovic thách thức tất cả

Thất bại đau đớn và gần nhất của Murray trước Djokovic là tại bán kết giải Úc mở rộng hồi tháng 1.2012. Tuy nhiên, sáng nay, với sự mạnh mẽ, độ chính xác trong từng cú đánh, tay vợt đang xếp hạng 4 thế giới đã phục thù thành công trong 1 giờ 22 phút.

Murray chỉ thật sự gặp chút khó khăn khi ở ván thứ 2, do mất tập trung Murray đã để Djokovic gỡ hòa 5-5 sau khi dẫn trước đến 5-3 và đang cầm giao bóng. Tuy nhiên, Murray đã kịp thời lấy lại phong độ và sự tập trung để giành chiến thắng 7-5.

Trận bán kết còn lại giữa “tàu tốc hành” Roger Federer và Del Potro đã diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính. Bằng bản lĩnh của cựu số 1 thế giới, Federer đã đánh bại Del Potro cả hai game tie-break.

 
Cú backhand (bạt trái) sở trường của Roger Federer - Ảnh: Reuters

Đặc biệt, tại game tie-break ván thứ hai, Del Potro có cơ hội san hòa tỷ số 1-1 khi anh dẫn trước Federer 6-2. Tuy nhiên, “tàu tốc hành” đã làm một việc ít người nghĩ đến khi thắng liền 6 điểm để kết thúc trận đấu với tỷ số 7-6 (5), 7-6 (6) trong 1 giờ 59 phút để gặp Andy Murray ở trận chung kết diễn ra vào khuya nay (giờ VN).

Minh Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.