Murray sẽ trở lại tại giải Queen’s Club

05/06/2019 12:37 GMT+7

Cựu số 1 thế giới người Anh Andy Murray sẽ trở lại với làng banh nỉ thế giới trong tháng này sau khi đã phẫu thuật chấn thương hông dai dẳng của mình.

Murray đã không thể thi đấu kể từ sau giải Úc mở rộng và khi đó nhiều người hâm mộ còn lo ngại tay vợt người Anh có thể sẽ giải nghệ ngay sau giải đấu đó. Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật tương đối thành công, Murray đã quyết định trở lại và sẽ thi đấu tại giải Queen's Club bắt đầu từ ngày 17.6.
Cựu vô địch Wimbledon cho biết: “Đây là một nơi rất đặc biệt đối với tôi và đó là nơi hoàn hảo để trở lại. Đó là nơi tôi đã thắng trận đấu ATP đầu tiên, danh hiệu đầu tiên của tôi ở Anh và trên sân cỏ, và đó là cũng là giải đấu thành công nhất của tôi nói chung”.
Murray với chiếc cúp tại giải Queen's Club Reuters
Tuy nhiên, Murray sẽ không thi đấu đơn mà sẽ bắt đầu ở giải đấu đôi nam với tay vợt Feliciano Lopez (Tây Ban Nha). Murray cho biết thêm: “Tôi chưa sẵn sàng để trở lại thi đấu nội dung đơn dù đã không còn đau trong vài tháng qua. Tôi đã có sự tiến bộ tốt trong tập luyện và hy vọng sẽ có sự trở lại thành công”.
Danh hiệu Wimbledon 2013 của Murray đã giúp cho nước Anh có được danh hiệu đơn nam đầu tiên sau 77 năm và sau đó anh cũng có thêm lần đăng quang trên sân nhà vào năm 2016. Trước đó, Murray cũng từng lên ngôi giải Mỹ mở rộng năm 2012. Ngoài ra, tay vợt 32 tuổi này có được hai HCV đơn nam tại Olympic 2012 và 2016, điều mà ngay cả Roger Federer, Rafael Nadal hay Novak Djokovic cũng không làm được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.