Murray thua tay vợt hạng 35 thế giới

10/08/2011 10:07 GMT+7

* Kim Clijsters tái phát chấn thương (TNO) Tay vợt Andy Murray vừa trải qua cú sốc nặng ngay ở trận đầu tiên tại vòng 2 giải Rogers Cup 2011 diễn ra rạng sáng nay 10.8 sau khi gác vợt với điểm số đậm đà 0-2 (3/6, 1/6) trước đối thủ người Nam Phi Kevin Anderson.

Andy Murray chia tay từ vòng 1 giải Rogers Cup 2011 - Ảnh: AFP

* Kim Clijsters tái phát chấn thương

(TNO) Tay vợt Andy Murray vừa trải qua cú sốc nặng ngay ở trận đầu tiên tại vòng 2 giải Rogers Cup 2011 diễn ra rạng sáng nay 10.8 sau khi gác vợt với điểm số đậm đà 0-2 (3/6, 1/6) trước đối thủ người Nam Phi Kevin Anderson.

Đây là một thất bại nặng nề của tay vợt số 4 thế giới Murray (được miễn vòng 1) bởi anh đang ngự trị ở ngôi vô địch giải đấu này trong hai năm qua. Và trong một ngày u ám, tay vợt Anh đã không còn kiểm soát được mình trước sự bùng nổ của Kevin Anderson - người đang xếp hạng 35 thế giới.

Từng đánh bại đối thủ ở giải Úc mở rộng 2010, nhưng điềm xấu dường như được báo trước khi Murray (hạt giống số 4) khởi hành ván đầu tiên với hai thất bại trong những lần cầm giao bóng sau hàng loạt lỗi đánh bóng hỏng và đành gác vợt với điểm số 3/6.

Hy vọng lật ngược tình thế của Murray ở ván 2 bị dập tắt trước một Anderson chơi như “lên đồng”. Ở ván này, tay vợt Nam Phi vượt lên dẫn trước đến 4-1 và sau đó kết thúc với điểm số 6/1 để hoàn thành chiến thắng chung cuộc 2-0 chỉ sau 69 phút thi đấu.

“Phạm sai lầm là chuyện hết sức bình thường. Đó là một ngày hết sức tồi tệ khi tôi có cảm giác mình rất chậm trong khi tốc độ trận đấu diễn ra khá nhanh”, Murray thất vọng nói với phóng viên Reuters.

Ngoài Murray, bất ngờ cũng xảy ra ở các trận đấu vòng 1 còn lại với những thất bại của một vài hạt giống. Gilles Simon (9) gác vợt trước tay vợt Đức Philipp Petzschne với tỷ số 0-2 (5/7, 2/6), còn Mikhail Youzhny (11) sớm chia tay giải đấu sau thất bại trước Michael Llodra với tỷ số 1-2.

Ở vòng 1 giải đơn nữ, Serena Williams tiếp tục tìm lại phong độ đỉnh cao khi chỉ cần 16 phút để hạ gục Alona Bondarenko (Ukraine) với điểm số 6/0 ở ván 1 trước khi hoàn tất chiến thắng với điểm số 6/3 ở ván tiếp theo.

 
Kim Clijsters có nguy cơ không tham dự giải Mỹ mở rộng 2011 - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, tay vợt số 3 thế giới Kim Clijsters lại đối mặt với nguy cơ rút lui ở giải Mỹ mở rộng 2011 khi phải bỏ cuộc giữa chừng trong trận đấu vòng 2 gặp Jie Zheng (Trung Quốc) ở ván 2 do tái phát chấn thương.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.