Mỹ mở rộng 2011 hoãn vì bão

07/09/2011 10:53 GMT+7

(TNO) Tất cả các trận đấu của ngày thứ 9 Mỹ mở rộng 2011 diễn ra đêm qua và sáng nay (7.9) đều bị hoãn lại vì mưa lớn do ảnh hưởng từ cơn bão Lee ở bờ biển phía đông nước này.

Quang cảnh sân vận động Arthur Ashe - Ảnh: AFP

(TNO) Tất cả các trận đấu của ngày thứ 9 Mỹ mở rộng 2011 diễn ra đêm qua và sáng nay (7.9) đều bị hoãn lại vì mưa lớn do ảnh hưởng từ cơn bão Lee ở bờ biển phía đông nước này.

Theo đó, có tổng 54 trận đấu bị hoãn ở các nội dung, trong đó có các trận đấu vòng 4 đơn nam, gồm: Rafael Nadal - Gilles Muller, Andy Roddick - David Ferrer, Andy Murray – Donald Young,  Gilles Simon - John Isner và 2 trận tứ kết đơn nữ (Vera Zvonareva  - Samantha Stosur,  Flavia Pennetta - Angelique Kerber).

Các cuộc so tài này đều buộc dời lại thi đấu vào đêm nay và rạng sáng mai (theo giờ VN). Tuy nhiên, Ban tổ chức Mỹ mở rộng năm nay cho biết lịch thi đấu nhiều khả năng sẽ bị đảo lộn hoặc thay đổi khi dự báo thời tiết trong 3 ngày tới rất xấu và có mưa lớn, trong khi giải đấu đến nay vẫn chưa có sân nào lắp đặt mái che.

“Các dự báo thời tiết mới nhất cho thấy một viễn cảnh các trận đấu ở giai đoạn cuối giải năm nay có thể phải đối mặt với nguy cơ bị hoãn tiếp tục. Vì vậy, các trận đấu ở ngày thi đấu thứ 9 được dời lại và ngày thứ 10 nhiều khả năng cũng rơi vào cảnh tương tự nếu thời tiết không cho phép”, Reuters dẫn một tuyên bố của Hiệp hội Quần vợt Mỹ (USTA).

Trước ngày khởi tranh, Mỹ mở rộng 2011 cũng đối mặt với việc bị tạm hoãn do ảnh hưởng từ bão Irene. Tuy nhiên, theo USTA, do vấn đề tài chính lẫn kỹ thuật nên vẫn chưa có kế hoạch để lắp đặt một mái che trên sân Arthur Ashe với chi phí từ 150 triệu USD đến 200 triệu USD.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.