Nadal bất ngờ bỏ giải Cincinnati Masters

13/08/2018 19:56 GMT+7

Tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal (Tây Ban Nha) vừa bất ngờ xin rút lui khỏi giải Cincinnati Masters sẽ bắt đầu diễn ra trong ngày hôm nay (13.8, giờ VN) nhằm dưỡng sức để bảo vệ danh hiệu tại giải Mỹ mở rộng sắp tới.

Chỉ vài giờ sau khi giành danh hiệu tại Rogers Cup ở Toronto (Canada), Nadal đã viết trên trang Twitter của mình: “Tôi rất tiếc phải thông báo rằng tôi sẽ không chơi ở Cincinnati trong năm nay. Không có lý do nào khác hơn là tôi muốn cơ thể mình nghỉ ngơi và cố gắng có được sức khỏe thật tốt cho giải Mỹ mở rộng sắp tới”.

Nadal còn nói thêm: “Tôi rất cám ơn người bạn của tôi là Andre Silva (giám đốc của giải đấu Cincinnati), người mà sau khi tôi nói chuyện với anh ấy qua điện thoại đã hiểu những gì tôi đã nói và tình hình hiện tại của tôi. Tôi chắc chắn giải đấu sẽ thành công”.

Federer sẽ có giải đấu đầu tiên kể từ thất bại tại Wimbledon AFP

Việc Nadal rút lui khỏi giải đấu này cũng là điều hoàn toàn hợp lý. Bởi Nadal đã ở tuổi 32 và quan trọng hơn là anh rất dễ bị chấn thương. Như vậy tại giải Cincinnati Masters năm nay, tay vợt số 2 thế giới Roger Federer (Thụy Sĩ) sẽ trở thành hạt giống cao nhất. Tay vợt vừa bước qua tuổi 37 Federer cũng đã bỏ qua giải Rogers Cup nhằm dưỡng sức cho những giải quan trọng tại Mỹ. Giải Grand Slam cuối cùng trong năm Mỹ rộng sẽ bắt đầu từ ngày 27. 8 tại New York.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.