Nadal dễ dàng giành vé vào tứ kết giải Rome Masters

18/05/2018 10:40 GMT+7

Sau một ngày thi đấu đầy bất ngờ ở vòng 2 giải Rome Masters, thì các tay vợt mạnh của cả nam lẫn nữ như Rafael Nadal hay Simona Halep đều đã thi đấu rất thận trọng ở vòng 3 diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay (18.5, giờ VN) để cùng nhau giành vé vào tứ kết.

Trong đó “vua đất nện” Rafael Nadal (Tây Ban Nha, 1) được dự đoán sẽ gặp khó khăn trước tay vợt trẻ người Canada Denis Shapovalov (hạng 29 thế giới) dù anh vẫn được đánh giá cao hơn rất dù so với đối thủ của mình. Ngay từ khi nhập cuộc với trận đấu, Nadal đã đã tỏ ra áp đảo so Shapovalov và liên tiếp có những cơ hội bẻ bàn giao bóng.

Nhưng phải đến bàn đấu thứ 7 Nadal mới làm được điều này để vượt lên dẫn trước 4/3 và kết thúc ván đấu này với điểm số 6/4 sau 50 phút đấu. Thế trận của ván đấu thứ 2 đã hoàn toàn thuộc về Nadal và không quá khó khăn để anh tiếp tục đánh bại đối thủ trẻ này với điểm số 6/1 và giành vé vào tứ kết để hy vọng trở lại vị trí số 1 thế giới.

Á quân Djokovic cũng giành vé vào tứ kết AFP

Đối thủ tiếp theo của Nadal sẽ là tay vợt từng có những lần đánh bại anh trên sân đất nện là tay vợt nước chủ nhà Fabio Fognini (hạng 21 thế giới), người đã vượt qua Peter Gojowczyk sau hai ván đều với điểm số 6/4. Cũng có được chiến thắng để đi tiếp còn có Alexander Zverev (Đức, 2), Marin Cilic (Croatia, 4), Pablo Carreno-Busta (Tây Ban Nha, 10), David Goffin (Bỉ, 9), Novak Djokovic (Serbia, 11) hay Kei Nishikori (Nhật Bản, hạng 24 thế giới)…

Ở nội dung đơn nữ, ngoại trừ bất ngờ từ thất bại của hạt giống số 8 Venus Williams trước Anett Kontaveit (Estonia, hạng 26 thế giới) với tỷ số 0-2 (2/6, 6/7) thì các tay vợt mạnh như Simona Halep (Rumani, 1), Caroline Wozniacki (Đan Mạch, 2), Elina Svitolina  (Ukraina, 4), Jelena Ostapenko (Latvia, 5), Caroline Garcia (Tây Ban Nha, 7),  Angelique Kerber (Đức, 11)  đều có được chiến thắng.

Sharapova sẽ có trận đấu hấp dẫn với Ostapenko ở tứ kết AFP

Đêm nay và rạng sáng mai, giải đấu sẽ tiếp tục với những trận đấu rất hấp dẫn. Ở nội dung nam sẽ là trận đấu của cựu vô địch Djokovic đối đầu với Nishikori. Cách đây không lâu, chính Djokovic đã từng đánh bại tay vợt người Nhật Bản ngay tại vòng 1 giải Mardid Open. Tại nội dung nữ sẽ có cuộc đối đầu rất hay giữa tay vợt Ostapenko gặp “búp bê Nga” Maria Sharapova (hạng 40 thế giới) và đây sẽ là lần đầu tiên hai tay vợt từng vô địch Pháp mở rộng này gặp nhau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.