Nadal dễ dàng vượt qua vòng 2 giải Monte Carlo 2019

18/04/2019 15:00 GMT+7

"Vua đất nện" Rafael Nadal (Tây Ban Nha, 2) đã có được trận thắng dễ dàng ở vòng 2 giải Monte Carlo diễn ra vào tối qua (17.4, giờ VN) trước người đồng hương Roberto Bautista Agut (Hạng 22 TG) sau 2 ván đều với tỷ số 6/1.

Trước trận đấu đầu tiên của mùa giải đất nện này, Nadal đã tỏ ra rất thận trọng trước chấn thương đầu gối mà anh đã từng bị và phải bỏ cuộc trong trận bán kết giải Indian Wells với Roger Federer. Tuy nhiên, trong trận đấu với Agut, Nadal đã không cho thấy dấu hiệu nào của chấn thương khi vẫn thi đấu rất mạnh mẽ.
Tay vợt từng 11 lần đăng quang giải đấu này đã nhập cuộc rất tốt trong trận ra quân của mình khi nhanh chóng có được 5 bàn thắng liên tiếp trong ván thứ nhất trước khi giành được chiến thắng 6/1. Kịch bản của ván thứ hai cũng không thay đổi khi Nadal hoàn toàn làm chủ được thế trận và tiếp tục có thêm ván thắng với tỷ số tương tự 6/1.
Agut không thể "chống cự" trước sức mạnh của người đồng hương AFP
Phát biểu sau trận thắng, Nadal nói: “Tôi rất vui vì có sự khởi đầu rất tích cực. Tôi đã có lại cảm giác và thể lực rất tốt. Chấn thương là một phần của môn thể thao và không có giới hạn nào cả. Tôi đã có thể di chuyển tốt và tự tin với những điều tôi đã làm”.
Tại vòng 3 Nadal sẽ đối đầu với Grigor Dimitrov (Bungari, hạng 28 TG). Cùng có chiến thắng ở vòng 2 còn có những hạt giống khác như Alexander Zverev (Đức, 3), Dominic Thiem (Áo, 4), Stefanos Tsitsipas (Hy Lạp, 6) hay Daniil Medvedev (Nga, 10).
Hạt giống số 5 Nishikori bất ngờ bị loại sớm AFP
Tuy nhiên vòng 2 cũng có bất ngờ xảy ra khi hạt giống số 5 Kei Nishikori (Nhật Bản) đã để thua với tỷ số 0-2 (5/7, 4/6) trước Pierre-Hugues Herbert (Pháp, hạng 49 TG). Một hạt giống khác cũng phải nhận thất bại là David Goffin (Bỉ, 16) khi để thua Dusan Lajovic (Serbia, hạng 48 TG) với tỷ số 0-2 (3/6, 4/6).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.