Nadal đọ tài… đánh bài với Ro béo

06/12/2013 09:27 GMT+7

(TNO) Tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal sẽ có dịp đối đầu với một trong những thần tượng thuở nhỏ của anh là cựu ngôi sao bóng đá Ronaldo (tức Ro béo). Dù vậy, cuộc chiến giữa hai ngôi sao này sẽ diễn ra… trên những quân bài (poker), chứ không phải sân bóng đá hay quần vợt.

(TNO) Tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal sẽ có dịp đối đầu với một trong những thần tượng thuở nhỏ của anh là cựu ngôi sao bóng đá Ronaldo (tức Ro béo). Dù vậy, cuộc chiến giữa hai ngôi sao này sẽ diễn ra… trên những quân bài (poker), chứ không phải sân bóng đá hay quần vợt.

>> Nadal bỏ túi 10 triệu USD chỉ trong 7 ngày
>> Bar Refaeli khoe ảnh tình tứ với Rafael Nadal
>> Nadal phục thù Djokovic trên... chấm phạt đền

 
Nadal (trái) sẽ so tài môn poker với Ro béo - Ảnh: PokerStars

Theo PokerStarsBlog.com, vào ngày 12.12 tới tại Prague (CH Czech) sẽ diễn ra một giải poker nằm trong hệ thống European Poker Tour (EPT). Giải được tổ chức quy mô hẳn hoi khi có cả phần thưởng cho người thắng cuộc là 100.000 euro. Song, tính chất của nó không chỉ dừng lại ở thắng thua, mà còn được dành cho mục đích làm từ thiện.

Ngoài Nadal và Ro “béo”, giải poker được tổ chức ở CH Czech lần này có có thêm sự xuất hiện của một số ngôi sao thể thao như cựu tiền đạo Andriy Shevchenko, vận động viên trượt tuyết Alberto Tomba, huy chương vàng Olympic môn Hockey Fatima Moreira de Melo và tay chơi poker số 1 thế giới Daniel Negreanu.

“Ronaldo luôn là một người hùng trong tôi, và lúc này tôi rất mong chờ được thi tài với anh ấy. Giữa chiến thuật chơi poker và thi đấu thể thao có những điểm khá tương đồng, vì vậy tôi rất lấy làm hứng thú khi được chờ Ronaldo sẽ vận dụng những gì thể hiện trong bóng đá để chuyển hoá vào trò poker như thế nào”, Nadal háo hức chia sẻ.

Trong khi đó, Ro “béo” cũng cho rằng cách tốt nhất để tạo ra một cuộc đấu công bằng với Rafael Nadal chính là ngồi vào bàn chơi poker. "Chúng tôi đều là những vận động viên chuyên nghiệp, nhưng lại thi đấu khác môn, nên poker là sự lựa chọn công bằng nhất để mọi người cùng tranh tài”, cựu chân sút người Brazil nói.

Được biết, Nadal đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho giải poker này khi dành thời gian để “luyện công” hẳn hoi. Theo đó, anh thường sử dụng mạng Internet để tìm hiểu cách thức cũng như luyện tập kỹ năng chơi bài. Thậm chí, có nguồn tin còn cho hay Nadal đã thuê hẳn một ông thầy để kềm cặp riêng cho mình.

Trong khi đó, Ro “béo” cũng không phải tay vừa với thể loại bài poker. Trước đây, cựu tiền đạo của Inter Milan và Real Madrid từng tham gia vào những cuộc thi poker chuyên nghiệp thuộc giải Brazil Series và EPT Barcelona. Với kinh nghiệm chơi bài dày dặn của mình, chắc chắn Ro “béo” sẽ không dễ dàng bị đánh bại bởi một tay mơ như Nadal.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.