Nadal đối đầu với Raonic ở tứ kết giải Brisbane

06/01/2017 10:19 GMT+7

Rafael Nadal (Tây Ban Nha) đang có sự trở lại thành công sau những tháng chấn thương khi anh tiếp tục có được chiến thắng trước Mischa Zverev (Đức, hạng 61 thế giới) trong cả hai ván đều với điểm số 6/1 tại vòng 2 giải Brisbane diễn ra vào tối ngày (5.1, giờ VN).

Hạt giống số 5 người Tây Ban Nha đã nhập cuộc với trận đấu rất tốt khi anh chuỗi 5 bàn thắng liên tiếp để có chiến thắng dễ dàng 6/1 trong ván thứ nhất trước tay vợt người Đức.  Với đẳng cấp vượt trội cùng kinh nghiệm của mình, Nadal tiếp tục có thêm ván thắng dễ dàng 6/1 để giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, khó khăn sẽ đến với Nadal ở tứ kết khi anh phải đối mặt với hạt giống số 1 của giải là Milos Raonic (Canada) vào lúc 16 giờ chiều nay.

Cả hai đã từng gặp nhau 7 trận trước đây với chiến thắng 6 lần cho Nadal. Nhưng hiện tại Raonic đang có sự tiến bộ vượt bật trong năm ngoái để vươn lên vị trí số 3 thế giới. Cách đây ít ngày, tại giải giao hữu Mubadala World Tennis Championship ở Abu Dhabi (Các tiểu vương quốc Arab thống nhất), Nadal đã thắng tay vợt người Canada này với tỉ số 7/6, 6/3. Cũng có được chiếc vé vào tứ kết còn có Stan Wawrinka (Thụy Sỹ, 2), Kei Nishikori (Nhật Bản, 3), Dominic Thiem (Áo, 4), Grigor Dimitrov (Bungaria, 7)...

Tay vợt số 1 thế giới Kerber bất ngờ bị loại AFP

Không như ở nội dung nam khi các tay vợt mạnh đều có được chiến thắng. Thì ở nội dung đơn nữ đã có bất ngờ xảy ra khi tay vợt số 1 thế giới Angelique Kerber (Đức) đã để thua hạt giống số 6 Elina Svitolina (Ukraina) với tỷ số 1-2 (4/6, 6/3, 3/6) ở vòng tứ kết.

Trong khi đó, tại giải Qatar Open đã không có bất ngờ khi cả tay vợt số 1 thế giới Andy Murray (Anh) lẫn Novak Djokovic (Serbia, 2) đều giành được chiến thắng để lọt vào bán kết. Djokovic dễ dàng đánh bại lão tướng 38 tuổi Radek Stepanek (CH Czech, hạng 107 thế giới) sau hai ván đều với điểm số 6/3.

Trong trận đấu còn lại Murray tiếp tục gặp nhiều khó khăn mới có thể đánh tay vợt kỳ cựu Nicolas Almagro (Tây Ban Nha, hạng 44 thế giới) với tỷ số 2-0 (7/6, 7/5).

Murray tiếp tục gặp khó khăn AFP

Tại vòng bán kết diễn ra vào chiều tối nay, Murray sẽ đối đầu với Tomas Berdych (CH Czech, 3) và Djokovic sẽ gặp Fernando Verdasco (Tây Ban Nha, hạng 42 thế giới).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.