Nadal sẽ trở lại tại Paris Masters

29/09/2018 10:13 GMT+7

“Chúng tôi không có thời hạn, nếu tất cả mọi thứ diễn ra tốt đẹp và theo đúng trình tự thì Nadal sẽ trở lại tại Paris-Bercy”, huấn luyện viên Carlos Moya của tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal (Tây Ban Nha) đã nói với giới truyền thông.

Nadal đã không chơi một trận đấu nào kể từ khi bỏ cuộc ở bán kết giải Mỹ mở rộng với Juan Martin del Potro 3 tuần trước do một chấn thương ở đầu gối phải. Sau khi thất bại trận bán kết Davis Cup của Tây Ban Nha bởi Pháp, Nadal sau đó đã tuyên bố rút khỏi các giải đấu ở Bắc Kinh và Thượng Hải. Nhưng ông Moya, người đã huấn luyện Nadal từ năm 2016 tin rằng Nadal có thể sẵn sàng kịp thời cho Paris Masters diễn ra từ 29.10 đến 4.11 và sau đó sẽ là giải đấu ATP World Tuor Finals vào ngày 11.11.

Sự vắng mặt của Nadal trong thời gian này có thể sẽ khiến vị trí số 1 thế giới của anh sẽ bị đe dọa bởi tay vợt số 3 thế giới vừa đăng quang Mỹ mở rộng là Novak Djokovic (Serbia) khi khoảng cách của họ chỉ là 2.315 điểm. Tuy nhiên, ông Moya đã khăng khăng nói rằng vị trí số 1 thế giới không phải là mục tiêu quá lớn của Nadal ở thời điểm hiện tại.

Nadal đã thi đấu rất thành công trong mùa giải năm nay REUTERS

Ông Moya đã nói: “Một tháng hoặc một tháng rưỡi trước đây, có thể đó là mục tiêu hàng đầu nhưng khi bạn đang bị thương thì ưu tiên hàng đầu là hồi phục sau chấn thương đó”.

Nadal đã có một năm thi đấu rất thành công khi tay vợt 32 tuổi này đã giành danh hiệu Grand Slam lần thứ 17 của mình bằng chiến thắng giải Pháp mở rộng lần thứ 11 vào tháng 6 cùng những danh hiệu ở Monte Carlo, Barcelona và Rome trước đó trong năm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.