Nadal tiếp tục bỏ giải Brisbane International

28/12/2017 11:05 GMT+7

Tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal (Tây Ban Nha) tiếp tục khiến người hâm mộ lo lắng khi đã rút lui khỏi giải Brisbane vào Chủ nhật tuần này do chấn thương đầu gối của anh vẫn chưa bình phục.

Đây là chấn thương mà Nadal đã nhiều lần mắc phải và điều trị rất lâu. Với cái đầu gối bị đau này, Nadal đã không thể kết thúc mùa giải giải 2017 một cách trọn vẹn khi buộc phải bỏ cuộc sau trận thua trước David Goffin (Bỉ) tại giải loại ATP World Tour Finals hồi tháng trước. Cách đây vài ngày, Nadal cũng đã tuyên bố không tham dự giải Mubadala tại Abu Dhabi. Tuy nhiên, "Vua đất nện" vẫn đang cố gắng điều trị để có thể tham dự Úc mở rộng khi anh đang là á quân của giải.

Nadal viết trên trang cá nhân Twitter của mình: "Tôi xin lỗi vì đã thông báo tôi sẽ không thể đến tham dự giải Brisbane năm nay. Mục đích của tôi là tìm lại phong độ tốt nhất nhưng tôi vẫn chưa sẵn sàng sau chấn thương này từ mùa giải năm ngoái. Tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở đó và giải đấu đã giúp tôi có khởi đầu rất tốt trong một tháng ở Úc”.

Chấn thương đầu gối liên tục hành hạ Nadal AFP

Brisbane là giải đấu khởi động cho giải Grand Slam đầu tiên trong năm Úc mở rộng. Các tay vợt luôn chọn đây là địa điểm để tập luyện và thi đấu nhằm làm quen với thời tiết ở Úc. Cựu số 1 thế giới Andy Murray (Anh) cũng sẽ trở lại thi đấu tại giải Brisbane năm nay sau chấn thương hông của mình. Giải đấu sẽ được diễn ra từ ngày 31.12 đến ngày 7.1.2018 tới đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.