Nadal trở lại mạnh mẽ

04/03/2017 16:38 GMT+7

'Vua đất nện' Rafael Nadal (Tây Ban Nha) đang dần lấy lại phong độ vốn có của mình khi tiếp tục có được chiến thắng dễ dàng trước Marin Cilic (Croatia) với tỷ số 2-0 (6/1, 6/2) trong trận đấu được diễn ra vào sáng nay (4.3, giờ VN) để có mặt trong trận chung kết giải Acapulco.

Sau khi bất ngờ có mặt ở trận chung kết giải Úc mở rộng và chỉ để thua Roger Federer (Thuỵ Sỹ) trong trận chung kết, Nadal đang là tay vợt thi đấu ổn định nhất tronng làng banh nỉ thế giới hiện nay. Tại giải đấu đang diễn ra tại Mexico này, Nadal dù không có những trận thắng “huỷ diệt” nhưng tay vợt 30 tuổi này vẫn đều đặn giành chiến thắng để vào chung kết tại đây.

Trong trận bán kết này, đối thủ Nadal chính là tay vợt cựu vô địch Mỹ mở rộng Cilic. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu rất hay, Nadal đã nhanh chóng vượt lên dẫn trước 5/0 trong ván thứ nhất và thắng luôn ván đấu này với điểm số 6/1. Thế trận của ván thứ hai vẫn không thay đổi và với 2 lần bẻ bàn giao bóng mạnh mẽ của Cilic, tay vợt 30 tuổi đã tiếp tục có thêm ván thắng với điểm số 6/2 để giành vé vào chung kết.

Querrey đang có một giải đấu thành công AFP

Đối thủ của Nadal trong trận chung kết sẽ là tay vợt kỳ cựu Sam Querrey (Mỹ, hạng 40 thế giới). Bởi trong trận bán kết diễn ra sau đó, Querrey đã bất ngờ giành được chiến thắng với tỷ số 2-1 (3/6, 6/1, 7/5) trước “siêu quậy” Nick Kyrgios (Úc, 6). Với phong độ hiện tại, Nadal đang rất tràn đầy cơ hội có được danh hiệu đầu tiên trong năm nay.

Murray cũng giành vé vào chung kết tại Dubai Reuters

Trong khi đó tại giải Dubai, tay vợt số 1 thế giới Andy Murray (Anh) cũng đã được chiếc vé vào tranh trận chung kết sau khi đánh bại hạt giống số 7 người Pháp Lucas Pouille với tỷ số 2-0 (7/5, 6/1) trong trận bán kết. Đối thủ của Murray trong trận chung kết diễn ra vào lúc 22 giờ tối nay sẽ là một tay vợt kỳ cựu khác Fernando Verdasco (Tây Ban Nha, hạng 35 thế giới), người cũng đã có được chiến thắng 2-1 (7/6, 5/7, 6/1) trước Robin Haase (Hà Lan, hạng 66 thế giới).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.