Ngập tràn lời khen cho sân mới của giải Pháp mở rộng 2019

28/05/2019 18:55 GMT+7

Sân Simonne Mathieu với 5.000 chỗ ngồi đã được ra mắt trong ngày khai mạc của giải Grand Slam Pháp mở rộng 2019 đã nhận được những lời khen ngợi từ các tay vợt vinh dự thi đấu tại đây.

Đây là sân đấu mới được đưa vào với những thiết kế tối tân, hiện đại với nhiều chất liệu từ nhôm và kính. Dù không phải là sân đấu lớn nhất tại đây và nằm riêng biệt với cụm sân cũ, nhưng sự khác biệt của sân Simonne Mathieu chính là có rất nhiều cây xanh xung quanh tạo ra sự mát mẻ cho cả các tay vợt lẫn khán giả.
Sân đấu có nhiều cây xanh xung quanh và rất gần gũi với khán giả www.rolandgarros.com
Tay vợt từng vô địch tại đây vào năm 2016 Garbine Muguruza (Tây Ban Nha) đã vinh dự là người được chơi trận đầu tiên ở sân này với Taylor Townsend (Mỹ, hạng 98 TG) ở vòng 1 và có được chiến thắng 2-1, cho biết: “Dù sân Philippe Chatrier vẫn là nơi đáng nhớ nhất của tôi khi giành được chiến thắng tại giải đấu này. Nhưng chắc chắn Simonne Mathieu sẽ là lựa chọn thứ hai của tôi vì nó rất dễ thương. Nó không nhỏ nhưng tạo ra một cảm giác ấm cúng như một khu vườn”.
Lễ ra mắt sân mới diễn ra rất đơn giản www.rolandgarros.com
Tay vợt nước chủ nhà Nicolas Mahut cũng dành không ít lời khen cho sân đấu mang tên huyền thoại nữ từng vô địch giải đấu này năm 1938 và 1939 “Đây là một sân đấu tuyệt vời mang lại một cảm giác rất gần gũi với những khán giả”. Đây là sân đấu được bắt đầu xây dựng vào tháng 5 năm ngoái sau nhiều lần tranh cãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.