Ngày hội quần vợt sôi động kỷ niệm 30 năm Báo Thanh Niên

13/12/2015 19:42 GMT+7

Ngày hội thể thao nhân 30 năm ngày báo Thanh Niên phát hành số đầu tiên (3.1.1986 -3.1.2016) chính thức khép lại vào hôm này, 13.12, bằng giải quần vợt diễn ra rất sôi động tại sân Hoàng Thiên (Q.8, TP.HCM).

Ngày hội thể thao nhân 30 năm ngày báo Thanh Niên phát hành số đầu tiên (3.1.1986 -3.1.2016) chính thức khép lại vào hôm này, 13.12, bằng giải quần vợt diễn ra rất sôi động tại sân Hoàng Thiên (Q.8, TP.HCM). 

Một pha tấn công của tay vợt nữ - Ảnh: Khả Hòa
Nhiều tay vợt rất hồ hởi khi có mặt tranh tài đã nhìn nhận trong nhiều năm qua báo Thanh Niên đã là sợi dây kết nối nhiều hoạt động phong trào rất ấn tượng. 
Ca sĩ Đức Tuấn lần đầu tham gia giải quần vợt do báo Thanh Niên tổ chức nhận xét: “Tôi rất vui vì tham gia giải quần vợt kỷ niệm 30 năm này của báo. Một sự kiện rất có ý nghĩa khiến cho mọi người đến với giải đều rất hưng phấn. Dù chỉ gói gọn một ngày nhưng ai nấy cũng đã tham gia rất nhiệt tình, thi đấu rất hay và cùng động viên nhau tạo nên không khí rất bổ ích và thiết thực".
15 cặp đôi nam và 6 cặp đôi nam nữ là các bạn đồng hành, đồng nghiệp, đối tác của báo cùng các tay vợt của báo Thanh Niên được tuyển chọn qua giải nội bộ đã tranh tài hết sức cảm xúc.

[VIDEO]: NGÀY HỘI QUẦN VỢT KỶ NIỆM 30 NĂM BÁO THANH NIÊN
Kết quả, ở giải đôi nam nữ, 2 nhà báo Vương Quyền và Huyền Thanh của Đài tiếng nói  nhân dân TP.HCM (VOH) đoạt ngôi vô địch, đôi Quang Thông (báo Thanh Niên) và Hoàng Ngân (Liên đoàn quần vợt TP.HCM) giành hạng nhì, đồng hạng ba là Mậu Dũng - Thụy Miên (báo Thanh Niên) và Tấn Bình - Kim Phụng (Bình Dương).
Ở giải đôi nam, Xuân Cường (HTV) và Vĩnh Nguyên hạng nhất, Văn Khoa - Thế Vinh (A87 ) thứ nhì, Bảo Toàn - Tư Tường (Vinasun - Thái Tuấn), Ngọc Triệu - Văn Dũng (Hưng Thịnh) đồng hạng ba. Và còn nhiều giải khác thuộc về Hiếu Dũng - Minh Tân (báo Thanh Niên), Lê Hải - Đỗ Văn Lũy (báo Nông nghiệp - báo Người Lao động)...
Một số hình ảnh về buổi hội thao - quần vợt ngày 13.12
Ảnh: Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.