Người đẹp làng banh nỉ: Vẻ đẹp gợi cảm từ đất nước hoa hậu

14/07/2016 08:49 GMT+7

Garbine Muguruza không những thu hút sự chú ý nhờ sự thăng tiến đầy ấn tượng ở làng quần vợt nữ thế giới mà còn tạo hấp lực lớn nhờ vẻ đẹp của xứ sở hoa hậu Venezuela.

“Khoe thân” trên cả sân bóng
Khi Muguruza đánh bại tay vợt số 1 thế giới Serena Williams 2-0 (7/5, 6/4) để đăng quang giải Pháp mở rộng 2016, người hâm mộ bắt đầu nhận thấy làng banh nỉ đỉnh cao của phái yếu thế giới đang dần thay da đổi thịt về sự cạnh tranh. Bởi chưa có tay vợt nào mà con đường đạt đến vinh quang lại ngắn như Muguruza. Chỉ sau chưa đầy 4 năm thi đấu chuyên nghiệp, người đẹp mang 2 quốc tịch (Tây Ban Nha và Venezuela) đã có sự thăng tiến bền vững bằng tài năng đích thực cùng khát vọng mạnh mẽ. Đặc biệt là lối đánh máu lửa như muốn phô diễn hết thân thể của cô gái 22 tuổi này luôn hút hồn giới mày râu.
Trên sân Muguruza luôn xuất hiện với trang phục bắt mắt và có phong cách thi đấu đầy quyến rũ. Cô không chỉ có những động tác đánh như bay trên sân, váy tốc lên lộ ra cặp đùi khiến cánh đàn ông không thể rời mắt, mà còn được xem là hiện thân của Serena với lối đánh đầy sức mạnh. Với chiều cao 1,82 m cùng những cú giao bóng và dứt điểm tay phải như búa bổ, đôi chân chạy không mỏi..., cô gái này luôn thể hiện tinh thần thi đấu dữ dội, “đốt cháy” mọi ánh nhìn.
Đằng sau một Muguruza có vẻ như “vạm vỡ” ấy là một vẻ đẹp tiềm ẩn và nụ cười đầy mê hoặc của xứ sở hoa hậu Venezuela. Cô sinh ra tại Carcas (quê mẹ) và sau đó theo gia đình sang Tây Ban Nha (quê cha) để gia nhập Học viện Quần vợt Bruguera (Barcelona) khi mới lên 6 tuổi. Vẻ đẹp lôi cuốn cùng tài năng giúp cô gái xinh đẹp này lọt vào top 20 VĐV tạo ra hiệu ứng quảng bá thương mại nhất thế giới trong 3 năm tới, do tạp chí thể thao uy tín SportsPro của Mỹ bình chọn. Muguruza còn trở thành “hàng nóng” quảng cáo những nhãn hiệu lớn, trong đó có Adidas.
Lôi cuốn bởi vẻ đẹp Latin
Muguruza tự tin có cơ thể khỏe mạnh Womenstennis
Sở hữu thân hình đầy sức sống, nước da ngăm mượt mà của tuổi đôi mươi, Muguruza như “cột thu lôi” đối với giới trẻ, đặc biệt là các chàng trai. Cô gái “vàng” của quần vợt Tây Ban Nha thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc ấn tượng, khoe sắc đẹp, chia sẻ suy nghĩ, cuộc sống hằng ngày... trên tài khoản Instagram của mình, thậm chí còn tạo ra một ứng dụng mang tên Garbinesapp.
Muguruza rất tự tin khi tâm sự: “Dĩ nhiên tôi chưa thể sánh với tay vợt kỳ cựu Sharapova, nhưng cớ gì tôi không thể khoe những gì tôi đang có trên cơ thể một cách lành mạnh. Bạn trai tôi luôn khuyến khích điều đó vì tôi có sự mặn mà, bốc lửa của một cô gái Latin. Còn chuyện các đối thủ không ưa tôi vì ngoại hình của tôi bắt mắt hơn họ cũng là bình thường. Nếu họ muốn đánh bại tôi thì xin mời...”.
Thế nhưng chính bước thăng tiến quá nhanh của tài năng và sự nổi tiếng lại đang là “con dao 2 lưỡi” đối với Muguruza. Cô trở thành tâm điểm của dư luận, truyền thông bên cạnh việc luôn gặp thách thức, áp lực cực lớn ở các đấu trường. Ở Wimbledon vừa qua, có lẽ do phân tâm với việc ra mắt ký hợp đồng với một công ty săn tìm người đẹp quần vợt quảng bá hình ảnh thể thao tại Olympic Rio sắp tới, nên Muguruza thất bại ở vòng 2 nội dung đơn nữ trước tay vợt hạng 124 thế giới Jana Cepelova. Nhưng ai cũng cho rằng đó chỉ là tai nạn nhất thời vì tiềm năng của cô gái xinh đẹp này còn rất lớn. Hiện giới mày râu vẫn bị sự lôi cuốn của cô gái có cặp mắt quyến rũ này nên vẫn đổ xô săn tìm thông tin về việc chuẩn bị của người đẹp cho giải Mỹ mở rộng như thế nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.