Nhà vô địch Wimbledon 2013 trổ tài chơi bóng

14/07/2013 18:09 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong bộ trang phục gồm áo thun và quần đùi vốn thích hợp với môn bóng đá, tay vợt người Pháp Marion Bartoli đã có một ngày đóng vai cầu thủ rất thú vị.

(TNO) Xuất hiện trong bộ trang phục gồm áo thun và quần đùi vốn thích hợp với môn bóng đá, tay vợt người Pháp Marion Bartoli đã có một ngày đóng vai cầu thủ rất thú vị.

>> Marion Bartoli đăng quang Wimbledon 2013
>> Bartoli đăng quang giải Monterrey Open
>> Li Na gặp Bartoli trong trận chung kết Monterrey Open

Nhà vô địch Wimbledon 2013 trổ tài chơi bóng
Bartoli thể hiện khả năng chơi bóng đá khá điệu nghệ - Ảnh: OM.net

Hôm qua (13.7), nhà vô địch Wimbledon 2013 đã có chuyến thăm đến câu lạc bộ (CLB) bóng đá nổi tiếng Olympique Marseille ở quê nhà. Tại đây, Bartoli đã tham gia vào một số hoạt động như giao lưu cùng những ngôi sao của đội bóng, chia sẻ kinh nghiệm và thử tài quần vợt với tiền đạo Valbuena cùng thủ môn Steve Mandanda.

Thú vị hơn, tay vợt được xem là “dị nhân” nổi tiếng với cú thuận tay bằng cả 2 tay còn trực tiếp được xỏ giày tập luyện như một cầu thủ chuyên nghiệp. Được biết, Bartoli nhân sự kiện này cũng cho thấy cô cũng sở hữu đôi chân rất khéo khi thực hiện những pha khống chế và chuyền bóng khá điệu nghệ.

Sau khi kết thúc chuyến thăm CLB Marseille, tay vợt hạng 7 thế giới đã vinh dự được tặng chiếc áo đấu số 12 của Marseille có in tên ở phía sau từ thủ môn Mandanda. Chưa hết, ngôi sao quần vợt nước Pháp còn xuống sân thực hiện một số nghi thức để bắt đầu trận giao hữu giữa Marseille và Porto.

Chia sẻ với báo giới, Bartoli tiết lộ bản thân rất mê bóng đá và là một cổ động viên nhiệt thành của Marseille. “Ngay từ nhỏ, tôi đã rất thích Marseille. Cho tới nay, tình yêu dành cho câu lạc bộ này vẫn không hề thay đổi”, OM.net dẫn lời nhà vô địch Wimbledon 2013.

Cùng một thông tin bên lề liên quan đến Marion Bartoli, trang Inquisitr cho biết tay vợt người Pháp có chỉ số IQ lên đến 175, cao hơn cả những thiên tài như Albert Einstein hay Thomas Edison.

“Tôi thực hiện một bài kiểm tra khi còn trẻ và biết rằng bản thân rất thông minh khi có chỉ số IQ là 175. Song, tôi lại không phải típ người thích khoe khoang nên chẳng ai biết điều này. Nhưng với tôi, chuyện thông minh hay không đâu phải vấn đề to tát. Đó vốn dĩ là điều tự nhiên của mỗi người”, Bartoli nói.

Để giải thích cho sự thông minh của Marion Bartoli, báo chí cho rằng đây là nhờ thừa hưởng gen di truyền từ gia đình. Được biết, cha của tay vợt người Pháp vốn là một bác sĩ và rất thích chơi cờ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.