Nhầm lẫn tai hại tại giải Úc mở rộng 2014

22/01/2014 14:46 GMT+7

(TNO) Theo news.com.au, thương hiệu đồng hồ Rolex lừng danh đã gặp sự cố kỹ thuật đáng tiếc tại giải quần vợt Úc mở rộng 2014.

(TNO) Theo news.com.au, thương hiệu đồng hồ Rolex lừng danh đã gặp sự cố kỹ thuật đáng tiếc tại giải quần vợt Úc mở rộng 2014.

>> Pakistan mang hạt giống số 7 giải Úc mở rộng đến Việt Nam
>> Giải Úc mở rộng 2014: Thua trên sân nhưng thắng trên Twitter
>> Djokovic chiên trứng trên sân đấu ở giải Úc mở rộng

Nhầm lẫn tai hại tại giải Úc mở rộng 2014
Hình ảnh nhầm lẫn tai hại của Rolex - Ảnh: Fox Sport

Số là Rolex là nhà tài trợ chính trong các khâu kỹ thuật về tính thời gian, tốc độ giao bóng… tại giải Grand Slam đầu tiên trong năm nay và giải chuẩn bị bước sang vòng bán kết đơn nam và nữ.

Tay vợt người Trung Quốc, Li Na đã vào bán kết đơn nữ trong khi tay vợt người Pháp là Jo-Wilfried Tsonga đã bị loại. Tuy nhiên, góc quảng cáo của Rolex trên website chính thức của Úc mở rộng lại chúc mừng Tsonga và Li Na là nhà vô địch của giải năm nay.

“Hài hước” hơn, hình ảnh và thông điệp quảng cáo lại chẳng khớp với nhau. Ở trường hợp của Tsonga, nội dung thông điệp tạm dịch là “Rolex xin chúc mừng Jo-Wilfried Tsonga đoạt chức vô địch giải Úc mở rộng lần đầu tiên và cũng là danh hiệu Grand Slam đầu tiên của anh” song hình ảnh lại là golf thủ số 1 thế giới Tiger Woods đang nâng cúp. Tsonga vào đến chung kết Úc mở rộng năm 2008, chiến tích cao nhất mà anh đã vươn đến trong hành trình tìm kiếm danh hiệu Grand Slam của mình.

Với Li Na thì “Rolex xin chúc mừng Li Na đoạt chức vô địch giải Úc mở rộng lần đầu tiên và cũng là danh hiệu Grand Slam thứ 2 của cô” và hình ảnh cũng là Tiger Woods. Trên thực tế thì Li Na chưa bao giờ vô địch giải Úc mở rộng dù 2 lần vào chung kết và danh hiệu Grand Slam duy nhất của cô đến nay là Pháp mở rộng.

Sự cố kỹ thuật này đã được khắc phục vào sáng nay (22.1).

Quốc Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.