Nhiều giải quần vợt đỉnh cao diễn ra ở quê nhà Lý Hoàng Nam

09/03/2018 19:34 GMT+7

Sau thành công với giải quần vợt Tây Ninh mở rộng thu hút hầu hết các tay vợt hàng đầu Việt Nam như Lý Hoàng Nam, Trịnh Linh Giang, Phạm Minh Tuấn… Tây Ninh tiếp tục là điểm đến của nhiều giải đấu hấp dẫn.

Theo đó Liên đoàn quần vợt Việt Nam (VTF) đã chọn Tây Ninh để tổ chức giải VTF Pro Tour 2 nằm trong hệ thống thi đấu của VTF. Giải đấu diễn ra từ 14.4 đến 22.4 dự kiến thu hút tất cả các đơn vị mạnh trên toàn quốc tranh tài ở cụm sân quần vợt Hải Đăng.

Thành công của Lý Hoàng Nam tạo hiệu ứng tốt lên phong trào quần vợt nước nhà Huy Phạm

Chưa dừng ở đó, từ ngày 28.4 đến 5.8, Tây Ninh tiếp tục tổ chức giải quần vợt Ngoại hạng-Cúp Hải Đăng có phần thưởng lên tới 120 triệu đồng cho danh hiệu vô địch. Giải đấu này dự kiến thu hút 16 đôi chuyên nghiệp, bán chuyên tranh tài theo thể thức vòng tròn 1 lượt xếp hạng. 8 đôi có thứ hạng cao tại giải sẽ được chọn tranh tiếp giải siêu hạng có phần thưởng hấp dẫn không kém. Đây là cơ hội để các tay vợt Việt Nam cọ xát đồng thời kiếm thêm thu nhập.

Lý Hoàng Nam trong lần phô diễn tài năng tại quê nhà Tây Ninh mới đây Huy Phạm

Liên đoàn quần vợt Tây Ninh cũng quyết định đăng cai 3 giải quần vợt nhà nghề Men’s Futures. Chuỗi giải đấu này dự kiến diễn ra vào tháng 11 là cơ hội để người hâm mộ Tây Ninh lần đầu chứng kiến những tay vợt đẳng cấp đến tranh tài. Tất nhiên người con của Tây Ninh là Lý Hoàng Nam cùng các đồng đội cũng có cơ hội thi đấu, tích điểm nhà nghề.

Thành công của tay vợt Lý Hoàng Nam ở đấu trường quốc tế tạo hiệu ứng tốt lên phong trào quần vợt Việt Nam. Đặc biệt ở quê hương Tây Ninh nơi anh sinh ra đã bắt đầu thành lập đội quần vợt thi đấu đỉnh cao đồng thời mang về nhiều giải đấu chất lượng. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.