Những chuyện lạ có thật tại giải Cincinnati Masters

19/08/2015 15:43 GMT+7

(TNO) Tuần này, các ngôi sao quần vợt chuyên nghiệp nam và nữ tranh ngôi vô địch giải Cincinnati Masters (bang Ohio của Mỹ) để tiếp tục tạo đà cho giải Grand Slam cuối trong năm là Mỹ mở rộng

(TNO) Tuần này, các ngôi sao quần vợt chuyên nghiệp nam và nữ tranh ngôi vô địch giải Cincinnati Masters (bang Ohio của Mỹ) để tiếp tục tạo đà cho giải Grand Slam cuối trong năm là Mỹ mở rộng.

Serena đã phải dùng Instagram để nhờ cô chị Venus và người bạn thân Wozniacki cho gửi đồ chung - Ảnh chụp màn hình 

Ngay khi đến tham dự giải, Serena Williams đã gặp chuyện không vui. Dù là tay vợt nữ vĩ đại, số 1 thế giới, với 21 danh hiệu vô địch Grand Slam nhưng cô không có tủ chứa đồ dùng cá nhân. Chuyện này xảy ra sau khi cô đến nơi thi đấu.

Sau đó, Serena gặp một người rất giống cô - Ảnh chụp màn hình

Phản ứng trước sự việc, Serena đã “dùng quyền trợ giúp từ người thân và bạn bè” bằng cách lên mạng xã hội Instagram. Ở đó, cô nhắn tin cho chị Venus Williams và cô bạn thân Caroline Wozniacki để xin được cất tư trang chung với họ. Chuyện kỳ lạ không dừng lại ở đó. Sau vụ không có tủ chứa tư trang, Serena bất ngờ gặp một người có ngoại hình giống mình, từ cách trang phục đến kiểu tóc.

Murray giả làm người bán kem - Ảnh: Twitter

Trong khi Serena gặp chuyện lạ thì Andy Murray đi làm trò gây cười. Số là anh giả làm nhân viên bán hàng cho một chi nhánh của thương hiệu kem Graeter’s thuộc hàng cao cấp lừng danh ở Cincinnati. Tại đó, anh làm việc cật lực, múc kem cho khách. Dù đội tóc giả, mũ, đeo kính nhưng “anh chàng bán kem” quá giống tay vợt người Scotland từng vô địch Wimbledon.

Rồi sự thật cũng được phơi bày sau khi chàng bán kem gỡ phụ tùng hóa trang và hiện nguyên hình là ngôi sao số 2 thế giới với 2 chức vô địch Grand Slam (Mỹ mở rộng 2012, Wimbledon 2013) trong tổng số 35 chức vô địch các giải chuyên nghiệp.

Một người dùng mạng xã hội Twitter tên là Julie Boniface đã đăng ảnh Murray bán kem và Murray thật chụp ảnh “tự sướng” cùng mình. Phát ngôn viên của Murray nói: “Andy thi đấu ở Cincinnati và anh ấy giả dạng để xem mọi người có nhận ra mình hay không”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.