Nói 'nên có một quả bom phát nổ tại Wimbledon 2019', tay vợt Ý sắp bị phạt nặng

07/07/2019 20:24 GMT+7

Để thua tại vòng 3 trước Tennys Sandgren (Mỹ, hạng 94 TG) với tỷ số 0-3, “trai hư” người Ý Fabio Fognini đang hứng chịu sự giận dữ của khán giả nước Anh và chờ bị trừng phạt vì câu nói 'nên có một quả bom phát nổ tại Wimbledon 2019'.

Theo nhiều tay vợt tham dự Wimbledon thì đây là một trong những giải đấu tốt nhất. Thế nhưng theo Fognini, BTC giải đã sắp xếp anh thi đấu ở sân số 14 rất tối và có ít khán giả theo dõi. Tình huống gây “tức tối” của Fognini bắt đầu từ ở ván thứ hai khi tỷ số đang là 2/2 và trận đấu phải tạm dừng vì trọng tài nghe điện thoại từ giám sát.
Trong lúc chờ đợi, Fognini đã tỏ ra không hài lòng và nói rất nhỏ bằng tiếng Ý: “Thi đấu ở đây có công bằng không? Ước gì một quả bom sẽ phát nổ ở đây”. Dù trọng tài không nghe được câu nói này, nhưng không may cho Fognini là micro gần đó đã thu lại đầy đủ câu nói của hạt giống số 12.

Fognini tỏ ra không hài lòng khi bị xếp thi đấu ở sân số 14

Reuters

Với câu nói "sặc mùi" khủng bố, Fognini sẽ đối mặt với hình phạt nghiêm khắc từ BTC giải. Trong sự nghiệp của mình, Fognini từng gặp rắc rối và bị phạt vì những phát ngôn không hay của mình. Tại giải Mỹ mở rộng 2017, tay vợt người Ý này từng có những lời lẽ xúc phạm nữ trọng tài Louise Engzelle và phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 giải Grand Slam kèm theo phạt tiền 80.000 USD. Tại Wimbledon 2014, Fognini cũng từng bị phạt 27.500 USD vì các hành vi trái quy định ở vòng đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.