Phá lệ vì nóng

17/01/2014 03:00 GMT+7

BTC giải quần vợt Úc mở rộng đã có những quyết định phá lệ nhằm bảo vệ sức khỏe cho các tay vợt trước sự gay gắt của thời tiết.

BTC giải quần vợt Úc mở rộng đã có những quyết định phá lệ nhằm bảo vệ sức khỏe cho các tay vợt trước sự gay gắt của thời tiết.

 
Donald Young bất ngờ vào vòng 3 - Ảnh: AFP

Hôm qua, BTC đã cho các tay vợt được nghỉ 10 phút giữa ván hai và ván ba, đồng thời lùi một số trận đấu vào lúc 11 giờ và 14 giờ đến khoảng 18 giờ nhằm tránh nhiệt độ quá nóng. Riêng ở hai sân trung tâm Rod Laver Arena và Hisense Arena do có mái che nên các trận đấu vẫn diễn ra bình thường. Chính những thay đổi này đã dồn các trận đấu tấp nập vào cuối ngày khiến nhiều trận kết thúc rất trễ, một vài trận đấu của nội dung đôi buộc phải dời lại vào hôm sau.

Hôm nay, vòng 3 của giải sẽ tiếp diễn với nhiều trận hứa hẹn hấp dẫn: Ở giải nữ là cuộc chạm trán đầy duyên nợ giữa 2 tay vợt cùng đẳng cấp: Samatha Stosur (Úc, hạng 17) và người đẹp Serbia Ana Ivanovic (hạng 14). Hạt giống số 1 Serena Williams sẽ gặp tay vợt nữ xinh xắn của Slovakia Daniela Hantuchova.

Về nam, tâm điểm sẽ là trận giữa tay vợt Mỹ bất ngờ vào vòng 3 Donald Young (thắng 3-2 trước hạt giống số 25 Andreas Seppi) gặp người thách thức rất mạnh là Kel Nishikori của Nhật Bản. Một trận khác đáng chú ý là Tomy Robredo (hạng 17 thế giới) sẽ gặp Richard Gasquet (hạng 9).

Minh Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.