Quần vợt Việt Nam nâng cấp trình độ huấn luyện viên

13/10/2018 15:28 GMT+7

24 HLV quần vợt trên toàn quốc vừa hoàn tất khóa đào tại HLV cấp 1 ITF do Liên đoàn quần vợt Việt Nam (VTF) phối hợp với Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF) tổ chức tại TP.HCM.

Ở khóa học diễn ra trong 12 ngày này, các HLV quần vợt Việt Nam được giảng viên quần vợt ITF Suresh Kumar chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng huấn luyện. “Tôi rất vui và vinh dự được mang những kiến thức của mình đến với các HLV tại Việt Nam. Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi của các bạn đã chinh phục tôi trong 12 ngày vừa qua. Tôi tin với sự đam mê và nhiệt huyết, các bạn sẽ có thể giúp ích rất nhiều cho các học trò của mình sau khóa học này”, ông Suresh Kumar chia sẻ ở lễ bế giảng diễn ra ngày 12.10.

Chủ tịch VTF Nguyễn Quốc Kỳ trao chứng nhận hoàn tất khóa học cho các HLV VTF

Giảng viên Kumar cũng hy vọng rằng, sau khi hoàn tất khoá học cấp cao này, các HLV chuyên nghiệp sẽ trở thành lực lượng nòng cốt để tạo ra một môi trường quần vợt chất lượng, cạnh tranh và góp phần xây dựng một nền quần vợt vững mạnh.

Giảng viên quần vợt ITF Suresh Kumar (trái) nhận quà lưu niệm từ Ban tổ chức VTF

Chủ tịch VTF Nguyễn Quốc Kỳ cho biết: “Quần vợt Việt Nam đang trên đà phát triển, trở thành bộ môn được yêu thích thứ hai chỉ sau bóng đá. Để có được điều này, công tác đào tạo trẻ đóng góp một phần rất quan trọng. Chính vì vậy, khóa học này vô cùng hữu ích và có ý nghĩa rất lớn để có thể trang bị và bổ sung cho đội ngũ HLV tại Việt Nam những kiến thức, kỹ năng huấn luyện. Các HLV này sẽ mang những kiến thức mình học được giúp cho quần vợt tại các địa phương phát triển theo quy chuẩn quốc tế. Điều này giúp cho quần vợt Việt Nam có thêm nhiều tài năng sáng trong tương lai”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.