Quần vợt Việt Nam về nhì giải đồng đội Đông Nam Á

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
09/05/2019 14:27 GMT+7

Thắng liên tiếp 2 trận trước Singapore, Malaysia nhưng để thua 2-3 trước Indonesia ở lượt cuối cũng là chung kết diễn ra hôm nay, tuyển quần vợt Việt Nam chỉ về nhì chung cuộc tại giải quần vợt đồng đội Đông Nam Á ở Singapore.

 

Đây là giải mời với sự góp mặt của 4 đội Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam. Thái Lan, Philippines  không tham dự trong khi các đội dự giải cũng không mang đến đội hình mạnh nhất, như tuyển Việt Nam không có tay vợt số 1 Lý Hoàng Nam, Indonesia cũng không có số 1 Rungkat.

Trịnh Linh Giang toàn thắng ở nội dung đơn nam Khả Hòa
Ở trận đầu, Trịnh Linh Giang, Lê Quốc Khánh cùng các đồng đội giành chiến thắng dễ sàng 4-1 trước chủ nhà Singapore. Ở lượt trận thứ 2 kết thúc tối qua, tuyển Việt Nam thắng tiếp Malaysia với tỷ số 3-2.
Lê Quốc Khánh (ảnh) không thể "bao" hết cho Thanh Trúc ở nội dung đôi nam nữ Khả Hòa
 Ở lượt cuối được xem là chung kết gặp Indonesia (đội cũng thắng 2 trận) diễn ra hôm nay, tuyển Việt Nam thất thủ đáng tiếc với tỷ số chung cuộc 2-3.

Ở trận này, Trịnh Linh Giang góp công lớn với chiến thắng ở trận đơn nam và đôi nam (đứng cùng Phạm Minh Tuấn). Trần Thụy Thanh Trúc thất thủ ở đơn nữ lẫn đôi nữ (đứng cùng Phan Thị Thanh Bình). Ở trận đôi nam nữ quyết định, Lê Quốc Khánh đứng cùng Trần Thụy Thanh Trúc thua cuộc 0-2 (4/6, 0/6) nên tuyển quần vợt Việt Nam chấp nhận về nhì.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.