Roddick dừng bước ở bán kết Winston-Salem Open

27/08/2011 14:01 GMT+7

* Wozniacki nối dài kỷ lục, Li Na bị loại ở New Heaven Open (TNO) Cựu vô địch Mỹ mở rộng 2003 Andy Roddick vẫn chưa thể lấy lại được phong độ sau khi gác vợt trước người đồng hương John Isner ở trận bán kết giải Winston-Salem Open diễn ra sáng nay, 27.8.

* Wozniacki nối dài kỷ lục, Li Na bị loại ở New Heaven Open

(TNO) Cựu vô địch Mỹ mở rộng 2003 Andy Roddick vẫn chưa thể lấy lại được phong độ sau khi gác vợt trước người đồng hương John Isner ở trận bán kết giải Winston-Salem Open diễn ra sáng nay, 27.8.

Ở ván đầu tiên, cả hai tay vợt đều phát huy phát tối đa sở trường với những cú giao bóng sấm sét và phải phân định thắng thua ở loạt tie-break.

Chiến thắng sau đó thuộc về Isner khi tay vợt này đã hóa giải những cú giao bóng của Roddick (người đang có 8 trận thắng liên tiếp ở giải này) để dẫn 8-7 trước khi kết thúc loạt tie-break bằng một cú aces (giao bóng ăn điểm trực tiếp) để thắng với điểm số 7/6 (7).

Có được sự hưng phấn, Isner tiếp tục chơi tốt ở ván 2 sau khi giành điểm ở game thứ 4 (game mà Roddick cầm giao bóng) để vượt lên dẫn trước 3-1. Những phản ứng của Roddick chỉ có thể giúp anh san bằng điểm số 4/4, nhưng lại bất lực ở 2 game tiếp theo trước hàng loạt cú aces và đánh thuận tay chính xác của Isner nên đành gác vợt với điểm số 4/6.

 
Roddick bắt tay chúc mừng Isner (trái) sau khi bị loại khỏi bán kết - Ảnh: AFP

“Tôi may mắn hơn anh ấy (Roddick) ở ván đầu tiên, nhưng đã chơi rất tốt ở ván 2 để giành chiến thắng. Tuy nhiên tôi có cảm giác anh ấy vẫn chưa có được thể lực tốt nhất”, Isner nói với Reuters.

Trong khi đó, Roddick buồn bã cho biết: “Tôi thực sự thất vọng khi chơi rất tốt ở cả 2 ván. Tuy nhiên tôi cũng khá vui vì đã có một bước chuẩn bị không đến nỗi trước thềm Mỹ mở rộng sau thời gian dài chấn thương”.

Ở chung kết, Isner sẽ đối đầu với tay vợt Julien Benneteau của Pháp, người gây bất ngờ với trận thắng trước hạt giống số 10 Robin Haase của Hà Lan với tỷ số 2-1 (3/6, 7/6, 7/6).

Ở bán kết giải New Heaven Open, tay vợt nữ số 1 thế giới Caroline Wozniacki nối dài kỷ lục thắng thua ở giải này lên 16-0 sau khi đánh bại tay vợt Francesca Schiavone với tỷ số 2-0 (7/6, 6/3).

 
Caroline Wozniacki tranh thủ ra mắt bạn trai Rory Mcllroy - Ảnh: Reuters

Ngay sau trận đấu này, tay vợt Đan Mạch cũng ra mắt bạn trai nổi tiếng Rory McIlroy, tay golf vô địch giải U.S Open 2011, bằng một nụ hôn ngay trên sân đấu. Trong khi đó, tay vợt Công hòa Séc Petra Cetkovska làm nên cú sốc lớn khi loại đương kim vô địch Pháp mở rộng 2011 Li Na trong trận bán kết còn lại diễn ra trong 2 giờ 40 phút với tỷ số 2-1 (6/2, 5/7, 7/6) để gặp Wozniacki ở chung kết.

Tại giải đơn nữ Texas Tennis Open, tài năng trẻ của Đức Sabine Lisicki thắng đậm Irini-Camelia Begu với tỷ số 2-0 (6/0, 6/1) để vào chung kết gặp Aravane Rezai (Pháp), người vượt qua Angelique Kerber của Đức với tỷ số 2-1 (6/2, 3/6, 7/5).

Lễ hội ẩm thực ở Mỹ mở rộng 2011

Trong số những hoạt động bên lề của giải Mỹ mở rộng 2011, "Taste of Tennis" (Ẩm thực trong quần vợt) được nhiều người hâm mộ quan tâm. Ở chương trình này năm nay, đương kim vô địch Rafael Nadal, James Blake và tay vợt số 1 nước Mỹ Mardy Fish là một trong những khách mời với mục đích gây quỹ cho hệ thống đào tạo quần vợt trẻ của Mỹ. Tại đây, đầu bếp trứ danh Michelle Bernstein sẽ trổ tài nấu những món ăn để các vị khách được thưởng thức.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.