Sao nữ tụ hợp tranh tài tại Qatar Open

05/02/2013 03:10 GMT+7

Vào những ngày trước và trong Tết Nguyên đán, những người yêu thích môn quần vợt, điền kinh, bóng rổ, bóng chày, trượt băng nghệ thuật, golf có thể đắm mình với nhiều giải đấu thú vị.

Vào những ngày trước và trong Tết Nguyên đán, những người yêu thích môn quần vợt, điền kinh, bóng rổ, bóng chày, trượt băng nghệ thuật, golf có thể đắm mình với nhiều giải đấu thú vị.  

Ở môn quần vợt, sự chú ý sẽ hướng về Nadal khi anh tiếp tục tham gia 2 giải đấu nữa cũng trên sân đất nện được tổ chức ở Nam Mỹ là Brasil Open (ngày 11.2) và Abierto Mexicano Telcel (25.2). Trong khi đó,Roger Federer sẽ đến Rotterdam (Hà Lan) để bảo vệ danh hiệu của mình tại giải ATP 500 ABN AMRO diễn ra ngày 11.2, trước các tay vợt hạt giống khác như Del Potro, Jo-Wilfried Tsonga. Cũng trong ngày 11.2, tất cả các tay vợt nữ hàng đầu thế giới sẽ có mặt để tranh tài tại giải Qatar Total Open với 900 điểm thưởng và tổng số tiền thưởng lên đến hơn 2,3 triệu USD. Tay vợt số 1 thế giới Victoria Azarenka sẽ tiếp tục bảo vệ danh hiệu của mình tại giải đấu này sau khi đánh bại Samantha Stosur trong trận chung kết năm 2012.

Sao nữ tụ hợp tranh tài tại Qatar Open
Các cô gái xinh đẹp Sharapova, Wozniacki, Azarenka sẽ góp mặt ở giải Qatar Open - Ảnh: AFP

Về điền kinh, đáng chú ý nhất là giải Athletics IAAF Indoor Grand Prix 2013 tại Vương quốc Anh, khởi tranh từ ngày 16.2 (mùng 7 tết). Trước đó, từ 9 - 10.2, xứ sở sương mù cũng tổ chức giải điền kinh Athletics European Indoor trials và UK Championships 2013 với sự tham dự của nhiều tên tuổi lớn vừa giành huy chương Olympic. Trong môn bóng rổ, đáng xem nhất là cuộc tái đấu NBA Finals 2012 giữa Miami Heat gặp Oklahoma City Thunder (ngày 14.2).

Tại châu Á, thể thao cũng khá rộn ràng với SAF Games (ngày hội thể thao của Nam Á) dự kiến diễn ra từ 13 - 21.2 tại Ấn Độ với sự tham dự của 10 quốc gia trong khu vực. Giải trượt băng nghệ thuật 4 châu lục diễn ra tại Osaka Nhật Bản từ ngày 6 - 11.2 hứa hẹn đem lại những phút giây thư giãn cho người hâm mộ.

Ngoài ra, từ ngày 7 - 17.2 còn có giải vô địch thế giới 3 môn phối hợp diễn ra tại Nove Mesto na Morave (CH Czech); những lượt đấu thuộc giải vô địch bóng bầu dục truyền thống giữa 6 quốc gia (Six Nations Championship) kết thúc vào ngày 16.2. Các trận bóng chày thu hút sự quan tâm của thế giới giữa New Zealand - Anh (9, 12 và 15.2) thuộc Cricket T20 International. Các giải golf cũng nở rộ trong dịp này với hàng loạt giải thuộc hệ thống USPGA Tour và European Tour diễn ra từ ngày 7 - 17.2...

Minh Tân - Nguyên Khoa

>> Roger Federer bị chỉ trích ở quê nhà
>> Roger Federer bị dọa ám sát
>> Roger Federer có thu nhập nhiều nhất làng quần vợt
>> Roger Federer lần thứ 5 lên ngôi ở Cincinnati 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.