“Sao” rơi ở Madrid Open

13/05/2010 16:33 GMT+7

11.5 có thể xem là ngày sát “sao” khi chứng kiến hàng loạt các tay vợt mạnh bị loại.

Wozniacki sớm dừng bước ở Madrid Open - Ảnh: Reuters

11.5 có thể xem là ngày sát “sao” khi chứng kiến hàng loạt các tay vợt mạnh bị loại.

Thất bại đáng chú ý nhất là tay vợt hạng 2 thế giới, Caroline Wozniacki gác vợt trước Alona Bondarenko với tỷ số 0-2 (2/6, 3/6) tại vòng 2. Trong trận này, việc phải thi đấu khi vừa hồi phục chấn thương mắt cá chân đã khiến Wozniacki không thể thi triển những miếng đánh sở trường. Tay vợt người Đan Mạch đã không còn những bước di chuyển nhanh nhẹn trên sân đất nện ngày nào. Như vậy, Madrid Open là giải đấu thứ ba mà Wozniacki bị loại ngay tại vòng 2, trước đó là các giải Stuttgart và Roma Masters. Dù thua, song Wozniacki vẫn tin mình sẽ nhanh chóng tìm lại được phong độ cao nhất: “Tôi sẽ trở lại sân tập ngay ngày mai và tập luyện chăm chỉ hơn. Tôi vẫn tin mình sẽ sớm lấy lại phong độ”.

Cùng Wozniacki rời giải còn có hạt giống số 6, Elena Dementieva, khi để thua Alexandra Dulgheru 1-2 (1/6, 6/3, 5/7). Tương tự, hạt giống số 9 Agnieszka Radwanska bị Patty Schnyder lội ngược dòng với tỷ số 1-2 (6/3, 4/6, 4/6). Các hạt giống số 12, 14 là Marion Bartoli và Flavia Pennetta cũng lần lượt trở thành khán giả sau vòng đấu này. Marion Bartoli thất bại trước Anabel Medina Garrigues với tỷ số 0-2 (2/6, 0/6), trong khi Pennetta gục ngã trước Andrea Petkovic sau hai séc với các tỷ số lần lượt là 6/7 và 3/6.

Ở nội dung đơn nam, kịch bản bị loại ngay trong trận ra quân như tại giải Rome Masters không xảy ra với Roger Federer. Trong trận gặp Benjamin Becker, tàu tốc hành có chiến thắng thuyết phục sau hai séc với các tỷ số lần lượt là 6/2 và 7/6. Nhiều khả năng Federer sẽ tái ngộ đồng hương Stanislas Wawrinka ở vòng 3. Wawrinka từng là người đánh cặp với Federer giành HCV nội dung đôi nam tại Olympic 2008.

Phương Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.