Sao thế giới hội tụ tại giải Men's Futures 2016

25/07/2016 11:48 GMT+7

Hôm nay, 25.7, Giải quần vợt Men’s Futures 2016 sẽ chính thức khởi tranh tại Trung tâm thể dục thể thao Cộng Đồng Thành Phố Mới Bình Dương.

Năm nay, Men’s Futures quy tụ 68 tay vợt chuyên nghiệp trong nước và quốc tế đến từ 41 quốc gia, trong đó tay vợt có thứ hạng cao nhất là 200 thế giới. Có thể kể đến các tay vợt mạnh của thế giới đã đăng ký dự giải như: Alessandro Bega (Ý, hạng 270 thế giới), Antoine Escoffier (Pháp, hạng 398 thế giới), Chan Hong (Hàn Quốc, hạng 427), Hugo Nys (Pháp, hạng 429), Bradley Mousley (Úc, hạng 443)...
Việt Nam có 4 tay vợt hàng đầu tham gia thi đấu gồm: Lý Hoàng Nam, Nguyễn Hoàng Thiên, Trịnh Linh Giang, Vũ Artem. Tổng giá trị giải thưởng của hệ thống giải Men’s Futures 2016 là 90,000 USD.
Lý Hoàng Nam hiện là tay vợt được người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng sẽ đi sâu vào những vòng trong của Men’s Futures Khả Hòa
Từ sau thành tích vô đich giải trẻ Wimbledon đôi nam, Lý Hoàng Nam hiện là tay vợt được người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng sẽ đi sâu vào những vòng trong của Men’s Futures. Với phong độ hiện nay, Lý Hoàng Nam hứa hẹn sẽ lập thành tích nổi trội tại giải đấu quan trong này để thăng hạng trên bảng xếp hạng ATP.
Ngoài ra 3 tay vợt còn lại : Nguyễn Hoàng Thiên, Trịnh Linh Giang và Vũ Artem cũng đều đặt mục tiêu thăng hạng sau khi tham gia Men‘s Futures 2016.

Men’s Futures 2016 được trực tiếp trên VTVcab

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, giải quần vợt Men’s Futures được tường thuật trực tiếp trên truyền hình. Toàn bộ 9 giải từ Futures 1 đến Futures 9 được VTVcab tường thuật trực tiếp trên các kênh Thể thao TV, Thể thao TV HD và Thể thao Tin tức HD bắt đầu từ ngày 25.7.

Với sự hội tụ đầy đủ của chùm kênh hàng đầu Việt Nam như: VTVcab, HTV, HTVC, VTC, K+, SCTV, AVG cùng việc truyền dẫn phát sóng đầy đủ các giải bóng đá hàng đầu châu Âu, VTVcab luôn đồng hành cùng các sự kiện, giải đấu diễn ra trong nước mang đến khán giả một bức tranh toàn cảnh đa dạng và phong phú nhất về thế giới thể thao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.