Serena chia tay mùa giải 2010

21/10/2010 09:21 GMT+7

Tay vợt số 2 thế giới Serena Williams đã khép lại mùa giải 2010 khi bị tái phát chấn thương bàn chân trong quá trình tập luyện. Như vậy, Serena sẽ không có tên ở 2 giải đấu quan trọng cuối cùng trong năm là WTA Championships tại Doha vào tuần sau (cơ hội để cô em nhà Williams lấy lại vị trí số 1 thế giới từ tay Wozniacki) và trận chung kết Fed Cup giữa tuyển Mỹ và Ý ở San Diego vào đầu tháng 11.

Serena Williams chính thức chia tay các giải đấu cuối mùa 2010 - Ảnh: AFP

Tay vợt số 2 thế giới Serena Williams đã khép lại mùa giải 2010 khi bị tái phát chấn thương bàn chân trong quá trình tập luyện. Như vậy, Serena sẽ không có tên ở 2 giải đấu quan trọng cuối cùng trong năm là WTA Championships tại Doha vào tuần sau (cơ hội để cô em nhà Williams lấy lại vị trí số 1 thế giới từ tay Wozniacki) và trận chung kết  Fed Cup giữa tuyển Mỹ và Ý ở San Diego vào đầu tháng 11.

“Tôi rất thất vọng khi bất đắc dĩ đưa ra quyết định này. Tôi đã luyện tập cật lực để sẵn sàng trở lại. Xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi suốt thời gian khó khăn vừa qua”, Serena bày tỏ. Tay vợt người Mỹ này đã không ra sân từ sau khi đoạt danh hiệu Grand Slam lần thứ 13, Wimbledon 2010. Vào tháng 7, trong một lần vào nhà hàng ăn tối, cô bị mảnh vỡ thủy tinh làm đứt chân. Dù đã được phẫu thuật nhưng vết thương này vẫn liên tục tái phát trong suốt quá trình tập luyện của Serena. Quyết định chia tay mùa giải 2010 của cô em nhà Williams chỉ 13 ngày sau khi cô chị, Venus, cũng tuyên bố rút lui các giải đấu còn lại trong mùa vì chấn thương đầu gối.

H.Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.