Serena Williams làm 'địa chủ'

08/01/2014 13:25 GMT+7

(TNO) Tay vợt nữ số 1 thế giới Serena Williams vừa hoàn tất những thủ tục cần thiết để mua lại miếng đất rộng gần 10.000 mét vuông ở khu Bear’s Club thuộc Florida (Mỹ).

(TNO) Tay vợt nữ số 1 thế giới Serena Williams vừa hoàn tất những thủ tục cần thiết để mua lại miếng đất rộng gần 10.000 mét vuông ở khu Bear’s Club thuộc Florida (Mỹ).

>> Sharapova lại thua Serena Williams
>> Sharapova và Serena Williams: Năm mới, kình địch cũ
>> Serena và Azarenka sang Thái Lan làm người mẫu

Serena Williams làm địa chủ
Serena Williams (trái) có thu nhập từ tiền thưởng cao nhất làng quần vợt nữ -
Ảnh: AFP

Là một trong những vận động viên có thu nhập “khủng” nhất làng thể thao, Serena không vấp phải khó khăn gì khi phải thanh toán số tiền lên đến 4,125 triệu USD để mua lại khu đất vốn thích hợp những ai yêu thích môn đánh golf. Được biết trong năm 2013, Serena thu về tới 12,4 triệu USD tiền thưởng, cao nhất so với các đồng nghiệp nữ khác.

Theo trang Bizjournals, tay vợt có 17 Grand Slam dường như lên kế hoạch chuyển về sinh sống tại khu đất mới này sau khi quyết định xây một biệt thự lộng lẫy nằm giữa những hàng cây lãng mạn tại đây. Có nguồn tin cho hay Serena mua lại miếng đất này từ Gary Nicklaus, cựu golf thủ danh tiếng.

Có thể việc mua đất tại Bear’s Club sẽ giúp ngôi sao người Mỹ thỏa mãn niềm đam mê chơi golf của mình. Được biết, Serena rất hứng thú với bộ môn quý tộc này ngoài thú chơi quần vợt. Trước đây, cô từng tham gia thi đấu golf khi tranh tài ở các giải diễn ra tại Florida, bao gồm giải Honda Classic được tổ chức tại Palm Beach County.

Cùng một diễn biến liên quan đến Serena, tay vợt số 1 thế giới vừa gây sốc bằng tiết lộ muốn trở thành người đánh cặp cùng huyền thoại Roger Federer ở thể loại đôi nam nữ tại giải Úc mở rộng 2014. “Sau khi thấy Federer chơi ở nội dung đánh đôi tại giải Brisbane, tôi tự hỏi tại sao mình không ngỏ lời đánh cặp cùng anh ta”, Serena nói.

Dù vậy, khán giả sẽ cảm thấy đôi chút thất vọng, chí ít là ở giải Úc mở rộng 2014, vì ý tưởng trên sớm bị dập tắt. Đó là do cô chị Venus đã mời Serena tham gia nội dung đôi nữ tại giải Grand Slamd đầu tiên trong năm. Chính vì phải chơi ở nội dung đơn lẫn đôi nữ, Serena khó lòng thực hiện được ý tưởng “song kiếm hợp bích” cùng Federer.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.