Serena Williams tay không bắt cướp

05/11/2015 14:35 GMT+7

(TNO) Tay vợt nữ số 1 thế giới Serena Williams vừa có một trải nghiệm khó quên khi tay không bắt được tên cướp điện thoại của chính cô.

(TNO) Tay vợt nữ số 1 thế giới Serena Williams vừa có một trải nghiệm khó quên khi tay không bắt được tên cướp điện thoại của chính cô.

Serena bắt được tên cướp nhờ "giác quan siêu anh hùng" - Ảnh chụp màn hình

Trên sân quần vợt, Serena Williams hầu như là “siêu nhân”. Ở tuổi 34, cô vẫn dũng mãnh, dẻo dai, chiếm lĩnh ngôi số 1 làng quần vợt nữ chuyên nghiệp thế giới và có trong tay 21 danh hiệu vô địch Grand Slam kể từ khi khởi nghiệp từ năm 1995 đến nay. Trong cuộc sống thường nhật, Serena nói “giác quan siêu anh hùng” đã giúp cô đập tan âm mưu cướp điện thoại di động của mình.

Hôm 4.11, Serena đã kể lại câu chuyện bắt cướp trên trang Facebook cá nhân. Số là trước đó một ngày, cô đi ăn món Hoa trong một nhà hàng. Trong lúc thưởng thức, cô đặt điện thoại di động trên ghế bên cạnh và phát hiện một gã đứng kế bên với vẻ rất khả nghi. Serena thuật lại rằng: “Hắn ta đứng đó lâu lắm. Khách hàng ư? Đợi đến phiên vào nhà vệ sinh à?”. Cố xua tan ý nghĩ ấy nhưng cô vẫn kín đáo để mắt đến kẻ tình nghi. Bất chợt, kẻ xấu chộp điện thoại và bỏ chạy.

Có lẽ hắn không tính đến sự truy đuổi của một ngôi sao quần vợt số 1 thế giới. Ngay khi kẻ cướp ra tay, Serena phóng theo nhanh như chớp. Cô kể: “Ôi trời gã này cướp điện thoại của tôi. Hắn bắt đầu chạy nhưng tôi lại quá nhanh. Tôi bắt được hắn trong chớp mắt”. Vẫn giữ thái độ lịch sự và không muốn làm lớn chuyện, Serena đã nhẹ nhàng hỏi kẻ xấu rằng liệu hắn có cầm nhầm điện thoại hay không. Với giọng lắp bắp, thủ phạm nói: “hẳn tôi đã cầm nhầm”.

Câu chuyện bắt cướp trên Facebook của Serena đã khiến các fan “dậy sóng” với những lời tán thưởng (42.000 “like” trong vài giờ). Ngoài ra, Serena cũng khuyến cáo rằng, vụ việc của cô kết thúc trong tốt đẹp nhưng với kẻ cướp có vũ khí, nạn nhân nên để “của đi thay người”.

Mùa giải năm nay, Serena thắng 53/56 trận, đoạt 3 trong 4 giải Grand Slam danh giá cũng tổng số tiền thưởng hơn 10 triệu USD. Sau thất bại ở Mỹ mở rộng 2015, vỡ mộng đoạt trọn bộ tứ grand slam của năm, cô tạm ngừng thi đấu và bỏ cả giải WTA Finals với ly do cần thời gian để dưỡng thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.