Sharapova bất ngờ bị loại ngay tại vòng 2 Miami Open

27/03/2015 14:04 GMT+7

(TNO) Ngay tại vòng 2 giải Miami Open 2015 diễn ra vào rạng sáng nay (27.3, giờ VN), một bất ngờ được xem là lớn nhất đã xảy ra khi hạt giống số 2 Maria Sharapova (Nga) đã để thua người đàn em đồng hương Daria Gavrilova (hạng 97 thế giới) với tỷ số 0-2 (6/7, 3/6).

(TNO) Ngay tại vòng 2 giải Miami Open 2015 diễn ra vào rạng sáng nay (27.3, giờ VN), một bất ngờ được xem là lớn nhất đã xảy ra khi hạt giống số 2 Maria Sharapova (Nga) đã để thua người đàn em đồng hương Daria Gavrilova (hạng 97 thế giới) với tỷ số 0-2 (6/7, 3/6).

>> Giải quần vợt Miami 2015: Nhộn nhịp những cuộc trở lại
>> Sharapova đánh bại Azarenka để vào vòng 4 giải Indian Wells
>> Sharapova thú nhận dở tệ việc bếp núc
>> Sharapova thích... lau chùi nhà vệ sinh
>> Serena gặp Sharapova ở chung kết Úc mở rộng 2015

 Sharapova bất ngờ bị loại ngay tại vòng 2 Miami Open - ảnh 1
Sharapova chia tay sớm Miami Open 2015 - Ảnh: AFP

Từng 7 lần tham dự Miami và có đến 5 lần lọt vào chung kết nhưng chưa một lần đăng quang, chính vì vậy đây được xem là giải đấu rất “vô duyên” của Sharapova và cô dường như rất quyết tâm khi đến với giải đấu này trong năm nay. Tuy nhiên một lần nữa, “búp bê Nga” lại ôm hận tại nơi đây nhưng lần này lại rất sớm.

Chỉ phải đối mặt với đàn em đồng hương Gavrilova mới 21 tuổi , nhưng trong một ngày thi đấu với 1 phong độ yếu khi những cú giao bóng mạnh mẽ của Sharapova không được phát huy đã khiến cô liên tục bị dẫn điểm và rất khó khăn để tay vợt số 2 thế giới để bước vào loạt tie-break. Vẫn liên tục mắc khá nhiều lỗi tự đánh hỏng, Sharapova để thua 4/7 trong loạt đánh này.

Bước vào ván thứ hai, Sharapova tiếp tục để cho tay vợt đến với giải bằng suất đặc cách dẫn trước đến 0/3 rồi 1/4. Những nỗ lực của “búp bê Nga” chỉ có thể giúp cô gỡ lại 3/4 trước khi để thua luôn với tỷ số 3/6 sau 1 giờ 49 phút thi đấu và sớm nói lời chia tay với giải đấu.

Cũng ở vòng đấu này, những hạt giống khác như Caroline Wozniacki (Đan Mạch, 4), Agnieszka Radwanska (Ba Lan, 7), Ekaterina Makarova (Nga, 8), Andrea Petkovic (Đức, 9), Venus Williams (Mỹ, 16)... đều giành được chiến thắng để đi tiếp vào vòng 2.

 Sharapova bất ngờ bị loại ngay tại vòng 2 Miami Open - ảnh 2
Del Potro có sự trở lại không thành công - Ảnh: AFP

Tại nội dung của nam, do những hạt giống hàng đầu không thi đấu trong ngày này nên mọi sự chú ý đều dồn vào trận đấu của cựu vô địch Mỹ mở rộng 2009 vừa trở lại sau chấn thương Juan Martin Del Potro (Argentina, hạng 616 thế giới) gặp Vasek Pospisil (Canada, hạng 60 thế giới).

Tuy nhiên, những nỗ lực trở lại với làng banh nỉ thế giới của Del Potro đã không thành công khi anh chuốc lấy thất bại 0-2 (4/6, 6/7) trước tay vợt người Canada. Không những vậy, do nôn nóng trở lại đã khiến Del Potro tiếp tục bị tái phát chấn thương cổ tay đã hành hạ anh khá nhiều trong sự nghiệp.

Cũng tại vòng 2, các tay vợt được đánh cao hơn như Juan Monaco (Argentina), Sam Querrey (Mỹ), Jerzy Janowicz (Ba Lan) hay Alexandr Dolgopolov (Ukraine) đều có được chiến thắng để ghi tên mình vào vòng 3.

Tân Lý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.