Sharapova bị loại ở vòng 1 giải Indian Wells

09/03/2018 06:15 GMT+7

Cựu số 1 thế giới Maria Sharapova (Nga, hạng 41 thế giới) đã gây thất vọng cho người hâm mộ khi để thua ngay vòng 1 giải Indian Wells diễn ra trong ngày 8.3 (giờ VN) trước tay vợt trẻ Naomi Osaka (Nhật Bản, hạng 44 thế giới) sau hai ván đều với điểm số 4/6.

Trong lần đầu trở lại giải đấu này sau 3 năm, tay vợt từng 2 lần lên ngôi giải đấu này vào năm 2006 và 2013 Sharapova đã nhận ngay thất bại đầy thất vọng. Ngay từ khi nhập cuộc của trận đấu, ‘búp bê Nga’ đã để cho Osaka bẻ bàn giao bóng của mình và giúp cho tay vợt người Nhật Bản có lợi thế dẫn điểm 3/0.

Dù rất nỗ lực để cân bằng được điểm số 4/4 nhưng một lần nữa Sharapova tiếp tục để thua bàn giao bóng của mình ở bàn đấu thứ 10 và chấp nhận ván thua 4/6. Bước vào ván tiếp theo, Sharapova vẫn là người phải đeo bám về điểm số khi đã để cho Osaka hai lần bẻ giao bóng. Tuy nhiên cũng ở bàn đấu thứ 10, Sharapova lại để thua bàn giao bóng của mình và khiến cô phải sớm chia tay với giải.

Osaka có trận thắng đáng nhớ cho riêng mình REUTERS

Phát biểu sau chiến thắng đáng nhớ này, tay vợt 20 tuổi Osaka nói: ‘Tôi thật sự rất hạnh phúc và hài lòng với chính mình trong trận đấu này. Bởi có 3 người tôi muốn được đối đầu để giành chiến thắng trong sự nghiệp đó là chị em nhà Williams và Sharapova. Và tôi đã đánh bại được hai người là Venus và Sharapova’.

Cũng trong ngày thi đấu hôm nay, một tay vợt từng tạo ra nhiều kỳ vọng cho làng banh nỉ thế giới là Eugenie Bouchard (Canada, hạng 116 thế giới) cũng để thua trước tay vợt của nước chủ nhà là Sachia Vickery (hạng 100 thế giới) với tỷ số 0-2 (3/6, 4/6). Trong khi đó, những cái tên quen thuộc như Sam Stosur (Úc, hạng 46 thế giới) hay Belinda Bencic (Thụy Sỹ, hạng 68 thế giới) đã có được chiến thắng để vào vòng 2.

Bouchard cũng bị loại ngay vòng 1 REUTERS

Hôm nay, giải đấu sẽ tiếp tục với một trận đấu rất đáng chú ý khi có sự trở lại thi đấu của cựu số 1 thế giới Serena Williams (Mỹ) sau 14 tháng nghỉ làm mẹ. Serena sẽ đối đầu với tay vợt hạng 53 thế giới Zarina Diyas của Kazakhstan vào lúc khoảng 10 giờ (giờ VN).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.