Sharapova có cơ hội 'dạy dỗ' Eugenie Bouchard

08/05/2017 11:07 GMT+7

Lá thăm may rủi đưa hai tay vợt xinh đẹp là Maria Sharapova và Eugenie Bouchard nằm chung nhánh đấu ở giải Madrid Masters 2017.

Sharapova và Bouchard đều là những tay vợt tài năng, nhưng cuộc đối đầu này không chỉ hấp dẫn bởi yếu tố chuyên môn, mà còn bởi những tranh cãi liên quan đến việc Masha trở lại làng banh nỉ sau thời gian thi hành án phạt sử dụng doping.

tin liên quan

Kerber để thua trên sân nhà, Sharapova tiếp tục thi đấu ấn tượng

Hạt giống số 1 Angelique Kerber (Đức) đã bất ngờ để thua Kristina Mladenovic (Pháp, hạng 19 thế giới) với tỷ số 0-2 (2/6, 5/7) tại vòng 2 giải Suttgart Open (Đức) diễn ra vào tối qua (27.4, giờ VN). Trong khi đó Maria Sharapova (Nga) tiếp tục có chiến thắng để vào vòng tứ kết.

Vừa qua, khi Sharapova trở lại sau án cấm doping và giành chiến thắng trước Vinci tại vòng 1 Stuttgart (Đức), Bouchard đã chỉ trích đầy cay nghiệt: "Tôi không nghĩ đó là điều đúng đắn. Cô ấy là một kẻ gian lận, tôi cũng không nghĩ rằng một kẻ gian lận ở bất kỳ môn thể thao nào nên được cho phép thi đấu trở lại".
"Tôi nghĩ rằng WTA đã gửi một thông điệp sai trái cho các tay vợt trẻ rằng: Cứ gian lận đi, rồi chúng tội sẽ chào đón bạn trở lại với vòng tay mở rộng," tay vợt người Canada tiếp tục.
Bouchard cho rằng Masha là tấm gương xấu của làng banh nỉ. Tay vợt đàn em đã gọi người đàn chị là "kẻ dối trá", đồng thời cho rằng Masha đáng lý phải bị cấm thi đấu suốt đời. Chỉ những màn khẩu chiến đó đủ giúp cuộc đối đầu giữa Sharapova và Bouchard tại vòng 2 Madrid Masters 2017 trở nên hấp dẫn hơn.
Về phần Sharapova, người đẹp nước Nga không muốn "đấu võ mồm" với Bouchard. Cô làm nhiều hơn nói, khi cho thấy đẳng cấp ở giải Stuttgart. Hoa khôi quần vợt Nga cũng tỏ ra lạnh lùng, và không thèm đếm xỉa đến những lời chỉ trích của đàn em nhắm vào mình.
“Tôi chẳng có gì để nói. Tôi đơn giản ở đẳng cấp cao hơn”, Sharapova lạnh lùng cho biết.
Bouchard cho rằng Sharapova đáng bị cấm thi đấu suốt đời AFP
Sau cùng, số phận đẩy đưa Sharapova tìm đến với Bouchard ở Madrid Masters. Tại vòng 1, Sharapova vượt qua Lucic-Baroni 2-1 (4/6, 6/4, 6/0), còn Bouchard thắng Alize Cornet 2-1 (6/4, 4/6, 6/1). Kết quả này đưa cả hai đi tiếp vào vòng trong và sẽ chạm trán nhau trong trận đấu có thể nói thu hút nhất giải.
Sẽ có người thắng, kẻ thua, những cái bắt tay thường thấy khi hai người đẹp đụng độ nhau. Tuy nhiên, tính chất của nó thì hoàn toàn khác. Sharapova hẳn rất muốn dạy dỗ người đàn em một bài học vì thói xấc xược. Còn Bouchard, cô nàng sẽ không muốn để điều đó xảy ra, bởi nó sẽ trở thành cái tát nhắm vào những phát ngôn công kích Sharapova gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.