Sharapova tập đấm bốc chuẩn bị cho ngày trở lại

03/02/2017 11:07 GMT+7

Nữ hoàng sắc đẹp làng banh nỉ Maria Sharapova vừa đăng đàn tiết lộ quãng thời gian 'ở ẩn' do bị cấm thi đấu với những điều thú vị như nghiên cứu kinh doanh, viết sách và tập quyền anh nhằm lấy lại thăng bằng cho ngày trở lại vào tháng 4.2017.

Theo AFP, cựu số 1 thế giới quần vợt nữ đã gây sự chú ý của người hâm mộ khi cho biết đặc biệt mê đôi găng tay đấm bốc nên đã đưa việc tập quyền anh vào chế độ tập luyện của mình. “Tôi đã cố gắng tập quyền anh để giữ cân bằng sức khỏe để chuẩn bị cho ngày trở lại sân đấu. Thật tuyệt vời khi tôi tưởng tượng một số đối thủ để tung những cú đấm”, Sharapova thổ lộ.
Chưa biết tay vợt 29 tuổi người Nga luyện quyền anh để “đấm” ai, nhưng tiết lộ của cô lập tức thu hút sự quan tâm và chờ đợi từ người hâm mộ cho ngày trở lại.
Năm ngoái, “Búp bê Nga” bị cấm thi đấu 2 năm (sau giảm xuống 15 tháng) khi thừa nhận sử dụng doping ở Úc mở rộng 2016. Đầu năm nay, Sharapova cho biết sẽ chính thức trở lại ở giải đấu sân đất nện tại Stuttgart (Đức) vào ngày 26.4 sau khi mãn hạn án phạt. Đó cũng là thời điểm tay vợt xinh đẹp từng giành 5 chức vô địch Grand Slam bước qua tuổi 30. Tuy vậy, Sharapova đã phải chịu hậu quả khá lớn từ bê bối doping khi rớt khỏi top 100 tay vợt chuyên nghiệp xuất sắc nhất thế giới cùng suy giảm mạnh về thu nhập do hàng loạt nhà tài trợ lớn cắt hợp đồng.
Sharapova vẫn tạo hấp lực lớn dù vắng mặt làng banh nỉ suốt hơn 1 năm qua REUTERS
Mặc dù phải hứng chịu ảnh hưởng về danh tiếng nhưng với Sharapova, quãng thời gian “ở ẩn” đã giúp cô có thời gian làm nhiều điều bổ ích. “Trước đây tôi không thể tưởng tượng mình sẽ làm điều gì trong thời gian quá dài phải rời sân đấu. Nhưng nó sau đã đem lại cho tôi rất nhiều điều tốt. Tôi có hơn 12 tháng suy nghĩ, nghỉ ngơi, để đọc sách, nghiên cứu…”, Sharapova nói.
Theo AFP, ngoài tập đấm bốc và duy trì chế độ tập luyện, “Búp bê Nga” còn có thời gian nghiên cứu tại trường kinh tế Harvard nhằm mở rộng kinh doanh hãng kẹo của mình và chuẩn bị cho cuốn tự truyện phát hành vào tháng 9 tới bằng tiếng Anh sau đó bằng tiếng Nga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.