Sốc liên tiếp ở giải Kremlin Cup và Luxembourg Open

19/10/2011 10:51 GMT+7

(TNO) Hàng loạt bất ngờ lớn đã xảy đến ở các giải đơn nữ Kremlin Cup và Luxembourg Open sau khi nhiều tay vợt hạt giống hàng đầu sớm dừng bước ở vòng đấu đầu tiên diễn ra rạng sáng nay, 19.10 (giờ VN).

Jelena Jankovic (phải) bị loại sớm ở giải Kremlin Cup 2011 - Ảnh: Reuters

(TNO) Hàng loạt bất ngờ lớn đã xảy đến ở các giải đơn nữ Kremlin Cup và Luxembourg Open sau khi nhiều tay vợt hạt giống hàng đầu sớm dừng bước ở vòng đấu đầu tiên diễn ra rạng sáng nay, 19.10 (giờ VN).

Tên tuổi lớn nhất phải nói lời rời cuộc chơi ở giải Kremlin Cup (Nga) là hạt giống số 5 Jelena Jankovic của Serbia với thất bại trước đối thủ nước chủ nhà Ekaterina Ivanova, tay vợt phải thi đấu vòng loại. Chiến thắng của Ivanova khiến nhiều người sửng sốt bởi đây mới là giải đấu WTA thứ 2 mà tay vợt Nga được vào chơi ở vòng đấu chính thức.

Tuy nhiên, cựu số 1 thế giới (TG) Jankovic - vô địch giải này năm 2008 - lại có một trận đấu quá nhạt nhòa và gác vợt với tỷ số 1-2 (4/6, 6/1, 4/6). Cùng ngày, tay vợt người Ý Roberta Vinci (7) nối gót Jankovic khi bất ngờ gục ngã trước tay vợt xếp hạng 78 TG Vera Dushevina của chủ nhà với tỷ số 0-2 (6/7, 4/6).

Trái với Jankovic, ứng cử viên vô địch Svetlana Kuznetsova (6) lại có chiến thắng dễ trước tay vợt trẻ của Pháp Alize Cornet sau 2 ván với cùng điểm số 6/3. Ở nội dung đơn nam, các tay vợt mạnh như Alex Bogomolov Jr. (5), Dmitry Tursunov (6), Gilles Muller (7) và Andreas Seppi (8) đều góp mặt ở vòng 2.

Trong khi đó, vòng 1 đơn nữ giải Luxembourg Open cũng xuất hiện nhiều thất bại choáng váng của các ứng cử viên vô địch. Hạt giống số 2 Anastasia Pavlyuchenkova của Nga gục ngã trước đối thủ xếp hạng 62 TG Rebecca Marino của Canada với tỷ số 1-2 (6/1, 3/6, 3/6). Trước đó, Daniela Hantuchova (8) người Slovakia bất ngờ gác vợt trước tay vợt CH Czech Lucie Hradecka với tỷ số tương tự có điểm số 7/6, 5/7, 1/6, còn Julia Goerges (6), Maria Kirilenko (7) đều dễ dàng đi tiếp.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.