Sôi động giải Friendship Tennis Doanh nhân lần 5

20/08/2016 17:52 GMT+7

Sáng nay, 20.8, giải quần vợt Friendship Tennis Doanh nhân lần 5 - Cúp Sơn Kim Land đã chính thức khai mạc tại cụm 6 sân Kỳ Hòa (Q.10, TP.HCM).

Đây là giải đấu thường niên và quy tụ nhiều VĐV từ các doanh nhân, nhân viên của các công ty trong nước và quốc tế nằm trên khắp các tỉnh thành cả nước.
Giải đấu gồm 2 nội dung: Lãnh đạo với 8 cặp chia thành 2 bảng và Doanh nhân với 32 - 44 cặp phân nhánh đánh play off. Giải sẽ diễn ra trong 2 ngày, hôm nay đã diễn ra nội dung Doanh nhân và ngày mai, 21.8, diễn ra tại cụm sân Lan An với nội dung Lãnh đạo.
Theo quy định của ban tổ chức, trình độ của các VĐV được căn cứ qua thành tích các giải đấu cũng như các bảng điểm trên các diễn đàn tennis. Với những VĐV có điểm trên nhiều diễn đàn tennis, ban tổ chức sẽ căn theo điểm của Viettennis.net. VĐV tennis chuyên nghiệp, bán chuyên, thầy dạy banh, nhặt bóng, năng khiếu không được tham gia.
Giải đấu đã nhận được sự giúp đỡ của báo Thanh Niên, báo Thể Thao TPHCM,  FBNC, diễn đàn Viettennis, binhluan.net... Cùng nhà tài trợ chính Son Kim Land (Son Kim Group), nhà tài trợ vàng Ha Long Canfoco (đồ hộp Hạ Long), BenQ và Lucia&C.
Buổi thi đấu của nội dung Doanh nhân Vũ Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.