Szavay liên tiếp lên ngôi

19/07/2010 10:14 GMT+7

* Lần đầu cho Kanepi (TNO) Tay vợt xinh đẹp người Hungary Agnes Szavay tiếp tục phong độ ấn tượng của mình khi liên tiếp giành được hai chức vô địch chỉ trong vòng hơn một tuần.

Szavay có danh hiệu thứ hai trong vòng một tuần - Ảnh: Reuters

* Lần đầu cho Kanepi

(TNO) Tay vợt xinh đẹp người Hungary Agnes Szavay tiếp tục phong độ ấn tượng của mình khi liên tiếp giành được hai chức vô địch chỉ trong vòng hơn một tuần.

Tối qua 18.7, tại giải quần vợt Prague Open (CH Czech), Szavay (hạng 49 thế giới) đã đánh bại tay vợt chủ nhà Barbora Zahlavova Strycova (52) trong lần đầu tiên gặp nhau với tỷ số 6-2, 1-6, 6-2 để lên ngôi vô địch giải.

Như vậy, chỉ trong vòng hơn một tuần, Szavay đã có được hai danh hiệu vô địch. Trước ngôi "nữ hoàng" tại Prague, hồi cuối tuần trước, tay vợt 21 tuổi này cũng đã xuất sắc vô địch tại giải đấu ở quê nhà GDF Suez Grand Prix (Budapest).

Với hai danh hiệu mới này, Szavay đã có được 5 chức vô địch trong sự nghiệp.

* Giải quần vợt nữ Palermo Open (Ý) tối qua cũng đã kết thúc với sự thất bại của tay vợt chủ nhà hạng 12 thế giới - đương kim vô địch Flavia Pennetta.

Tay vợt 28 tuổi này dễ dàng bị truất ngôi bởi đối thủ người Estonia Kaia Kanepi (38) với tỷ số 4-6, 3-6. Đây là danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của Kanepi.

Tiến Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.