Tận mắt xem giải ATP World Tour Finals: 'Một lần nhớ mãi'

21/11/2016 10:48 GMT+7

Tay vợt Andy Murray (Anh, 1) đã có được chiến thắng đầy thuyết phục 2-0 (6/3, 6/4) trước Novak Djokovic (Serbia, 2) trong trận chung kết giải ATP World Tour Finals để kết thúc năm với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Emirates ATP Ranking...

Anh Bùi Anh Dũng hiện đang công tác tại Bộ Tài Chính chi nhánh TP.HCM, là người đam mê thể thao đang chơi tennis tại Gò Vấp hay xem những trận tennis quốc tế qua truyền hình, nhận xét: “Mặc dù cũng đã có điều kiện đi nước ngoài nhiều nhưng đây là lần đầu tiên được đến sân vận động xem trận chung kết của ATP World Tour Finals giữa 2 tay vợt Andy Murray và Djokovic.
Trước sân O2, London - Anh Nhật Quỳnh
Trước khi đi sang đây xem tôi cũng đã dự đoán nếu chung kết mà 2 tay vợt này thi đấu thì quả thật rất tuyệt vời. Mặc dù thời tiết ở London có hơi lạnh nhưng không khí tại sân O2 rất ấm cúng, rất vui, những người hâm mộ tennis đã đến từ rất sớm. Không biết phải nói gì nhiều hơn ngoài việc cám ơn nhà tài trợ bia SaiGon, báo Thanh Niên và công ty TLT đã tạo điều kiện cho bạn đọc như tôi có cơ hội trải nghiệm tuyệt vời trong đời như vậy.
Mong rằng sang năm báo Thanh Niên sẽ tiếp tục tổ chức những sân chơi thế này để tạo điều kiện cho người hâm mộ tennis Việt Nam đến gần hơn với các trận cầu quốc tế mà đặc biệt là những trận chung kết kịch tính như vậy”.
Hoạt động bên lề của giải ATP World Tour Finals 2016 Nhật Quỳnh
Anh Mai Xuân Huy hiện đang công tác tại Công ty Hóa Chất của nước ngoài, chia sẻ: “Tôi không chơi môn tennis nhưng cũng hay xem tennis trên TV. Cảm nhận đầu tiên của tôi là ngoài việc được đến nước Anh tham quan còn được xem trận tennis đỉnh cao. Không khí ở sân rất đông vui nhưng cũng rất lịch sự khi các vận động viên đang thi đấu.
Tôi hy vọng sẽ có thêm những chuyến đi như thế này để các bạn đọc và những ai hâm mộ tennis được cảm nhận một không khí rất hoành tráng. Xin cám ơn nhà tài trợ bia SaiGon, báo Thanh Niên và công ty TLT đã đồng hành cùng chuyến đi tuyệt vời này".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.